Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Nhân vật hạ cấp Tomozaki – Tập 7 (Tặng 01 Thẻ Normal + 01 Thẻ Super Rare + 01 Standee Ivory)

Giá bán:

99.900 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng:
5242814680007
  • ISBN: 978-604-2-34061-8
  • Tác giả: Yuki Yaku
                  Fly
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 544
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 515 gram
  • Bộ sách: Nhân vật hạ cấp Tomozaki


Những thay đổi của môi trường xung quanh tôi diễn ra vô cùng kịch tính. Thế nhưng, chẳng đoái hoài gì tới việc đó, thời gian vẫn chảy trôi. Trong quá trình tham gia viết kịch bản cùng Kikuchi và diễn hài hai người cùng Mimimi, tôi tiếp tục đương đầu với những thử thách mà Hinami giao phó. Công cuộc chuẩn bị cho lễ hội văn hoá đã sắp đếngiai đoạn cao trào. Việc tập kịch cuối cùng cũng bắt đầu.
Để mang hình ảnh của các nhân vật và diễn viên đến gần nhau hơn, tôi cùng Kikuchi thu thập thông tin về “quá khứ của Hinami”, nhưng...? Những câu từ được nói ra. Ý nghĩa của sự chân thành. Tình cảm của cô ấy sau khi đối mặt. Của tôi, và của chúng tôi…
Lễ hội văn hoá chỉ có một lần trong đời sắp sửa mở màn.
* NHÂN VẬT HẠ CẤP TOMOZAKI là tác phẩm đạt giải xuất sắc trong khuôn khổ giải thưởng Light novel Shogakukan lần thứ mười. 5 năm liền lọt top bảng xếp hạng Kono Light novel ga sugoi!

Nhân Vật Hạ Cấp Tomozaki – Tập 7 – Tặng kèm 01 Thẻ Normal + 01 Thẻ Super Rare + 01 Standee Ivory. Thẻ Super Rare và Standee Ivory chỉ có ở bản in đầu.


---
Một ấn phẩm của WINGS BOOKS - Thương hiệu sách trẻ của NXB Kim Đồng.

Xem thêm

Bí mật tư duy phồn thịnh: 7 câu hỏi đi tìm ý nghĩa cho bản thân và công việc 1

Bí mật tư duy phồn thịnh: 7 câu hỏi đi tìm ý nghĩa cho bản thân và công việc

Những tổ chức phồn thịnh là những tổ chức làm ra nhiều tiền, nhưng thay vì chỉ tập trung vào mặt cạnh tranh và sự khan hiếm, các tổ chức phồn thịnh còn tập trung vào cơ hội và sức mạnh tập thể.

Cuốn sách này được viết ra là để dành cho các cá nhân hay nhà lãnh đạo tạo lập nhận thức về định hướng hoặc có mục đích góp phần làm nên ý nghĩa vốn luôn tồn tại trong tổ chức phồn thịnh. Hãy đọc Bí mật tư duy phồn thịnh: 7 câu hỏi để đi tìm ý nghĩa cho bản thân và công việc và rồi qua những nguyên tắc sẽ giúp tổ chức của bạn phát triển theo một bản sắc tích cực, đạt được cam kết thực sự, xây dựng những mối quan hệ lành mạnh, tạo ra môi trường trong lành không ngừng học hỏi và cảm nhận niềm vui đích thực.

Cha mẹ thông minh dạy con tinh tế - Giáo dục về lòng tự tôn cho trẻ 1

Cha mẹ thông minh dạy con tinh tế – Giáo dục về lòng tự tôn cho trẻ

Một đứa trẻ hạnh phúc không phải là đứa trẻ có tất cả mọi thứ, mà là biết nhìn nhận bản thân mình theo hướng tích cực. Đứa trẻ ấy có niềm tin tích cực vào bản thân, không bị lung lay trước hoàn cảnh, biết hài lòng, yêu thương bản thân mình và yêu thương người khác bằng sức mạnh đó.

Hằng ngày, nếu tiếng Anh, đọc sách do mẹ dạy chủ yếu tập trung vào khả năng của trẻ thì giáo dục lòng tự tôn có mục tiêu giúp trẻ không nản trí khi học không tốt và không tự đắc khi học giỏi. Nói cách khác, giáo dục lòng tự tôn là đang dạy trẻ trở thành một người hạnh phúc và rắn rỏi. 

Chờ load dữ liệu