Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Khám phá rừng

Giá bán:

130.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng:
6222300010020
  • ISBN: 978-604-2-26503-4
  • Tác giả: Henry Eynard
  • Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 20×24 cm
  • Số trang: 124
  • Định dạng: bìa cứng
  • Trọng lượng: 490 gram


Một dạng "bách khoa thư" về rừng trên thế giới. Bằng cách nào để biết được tuổi của cây? Hiệu ứng nhà kính là gì? Tại sao nấm luôn mọc cùng chỗ? Tại sao lợn rừng lại tắm bùn? Nai sừng tấm có biết bơi không? Có phải sóc chỉ ăn quả phỉ? Ếch nhái rừng nhiệt đới có nguy hiểm không? Có loài cây ăn thịt không? Bằng cách nào nhận ra được dấu chân hươu? Cây nào có thể sống cắm rễ trong nước? Có loài cây ăn thịt không? Tất cả các câu hỏi này, và nhiều câu hỏi khác nữa, sẽ tìm thấy câu trả lời trong quyển sách này. Với hình minh họa phong phú, cuốn sách sẽ đưa bạn khám phá các khu rừng trên thế giới cùng hệ động thực vật của chúng.

Xem thêm

Ảo Thuật Thực Hành - tuclass

Ảo Thuật Thực Hành

Cuốn sách “Ảo Thuật Thực Hành” là một hướng dẫn toàn diện về ảo thuật, giới thiệu các mánh khóe dễ thực hiện bằng các vật dụng thông thường như đồng xu, bài tây và khăn tay. Sách khuyến nghị sự linh hoạt trong kết hợp các trò ảo thuật để tạo sự đa dạng và hấp dẫn. Nó cũng nhấn mạnh việc chọn màn ảo thuật phù hợp với cá nhân để tạo nên sự độc đáo và cá nhân hóa trong biểu diễn. Cuốn sách không chỉ là hướng dẫn kỹ thuật mà còn là nguồn cảm hứng cho người muốn phát triển tài năng ảo thuật của họ.

100 điều kì diệu của cuộc sống

Mã Kim Đồng: 6202100010004ISBN: 978-604-2-18358-1Tác giả: Hinohara ShigeakiĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 13×19 cmSố trang: 116Định dạng: bìa cứngTrọng lượng: 265 gramNgày phát hành: 15/06/2020

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Combo Sách Bí quyết vàng cho người bán hàng 1

Combo Sách Bí quyết vàng cho người bán hàng

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA

Bán hàng là nghề dễ nhất trong các nghề, và cũng là nghề khó nhất. Dễ bởi bạn không cần phải học kiến thức chuyên môn quá nhiều để có thể khởi đầu trong ngành này, nhưng lại khó nếu bạn không rèn luyện thường xuyên để tạo thành một bản năng bán hàng thực thụ.
 

BỘ SÁCH NÀY RẤT PHÙ HỢP VỚI: 

– Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình
– Chủ doanh nghiệp đang mong muốn nâng cao khả năng cho đội ngũ bán hàng của mình
– Các nhà quản lý bán hàng/giám sát bán hàng
– Các Nhân viên bán hàng muốn trang bị kiến thức bán hàng chuyên nghiệp. Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này.

Khi bạn tìm được BÍ QUYẾT VÀNG CHO NGƯỜI BÁN HÀNG, bạn hiểu được bản chất của Bán Hàng thì bạn BÁN GÌ CŨNG ĐƯỢC và mọi áp lực sẽ trở thành động lực để bạn bứt phá doanh số. 

Bá Tước Monte Cristo – Tập 3

Nhà phê bình George Saintsbury nhận xét trên tạp chí The Fortnightly Review (1878): “Người ta cho rằng, ngay từ khi ra mắt và trong

Chờ load dữ liệu