Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tranh truyện dân gian Việt Nam – Mụ Lường

Giá bán:

13.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng: 6191400290082ISBN: 978-604-2-15117-7Tác giả: Ngô Mạnh LânHồng HàĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 14,5×20,5 cmSố trang: 32Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 60 gramBộ sách: Tranh truyện dân gian Việt NamNgày phát hành: 29/09/2019


Ngày xưa, có một bà sống bằng nghề buôn bán, lắm mánh khoé lừa gạt nên bị gọi là mụ Lường. Nhưng những chiêu lừa người của mụ đã bị vợ chồng một chàng thương gia thông minh vạch trần. Bị mất hết tài sản, mụ Lường nhảy xuống biển chết, biến thành con cá he. Cá he thường ngoi lên lặn xuống ở vùng nước lợ cửa sông như muốn tìm lại số của cải đã lừa được khi ở trần gian.

Những câu chuyện dân gian giúp các em giàu thêm mơ ước, biết sống đẹp và trân trọng truyền thống cha ông. Cùng tìm đọc hơn 100 cuốn Tranh truyện dân gian Việt Nam do NXB Kim Đồng ấn hành!

Xem thêm

Master your life - Làm chủ sự tập trung 1

Master your life – Làm chủ sự tập trung

Bạn có phải liên tục nhảy từ mục tiêu này sang mục tiêu khác?

Bạn có thường chần chừ, lưỡng lự trước mọi sự việc?

Bạn cảm thấy bị quá tải và dường như không bao giờ có đủ thì giờ xử lý mọi thứ trong ngày

Và bạn có vội vàng, hối hả mà không nỗ lực hết sức mình khi làm việc gì đó?

 

Đã đến lúc cuốn sách Master your life – Làm chủ sự tập trung ra đời do công ty sách Bizbooks xuất bản và phát hành cần trao đến bạn để lý giải một cách ngắn gọn những nguyên do khiến bạn chưa thể làm chủ sự tập trung cùng những phương pháp đơn giản giúp bạn có thể nhanh chóng làm chủ chúng. 

Chờ load dữ liệu