Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Pokémon câu chuyện của chúng ta – Ngoại truyện về Zeraora

Giá bán:

5.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng:
5222215880003
  • ISBN: 978-604-227748-8
  • Tác giả: Kemon Kawamoto
                  Satoshi Tajiri
                  Tsunekazu Ishihara
                  Eiji Umehara
                  Aya Takaba
  • Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 188
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 90 gram
  • Bộ sách: Pokémon the movie

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên


Tại thành phố Fuura, Satoshi, Pikachu cùng cô bạn Rarugo đã được chiêm ngưỡng sự ra đời cũng như quá khứ hào hùng của Pokémon Huyền ảo Zeraora, nhờ những phát minh từ một vị giáo sư kì lạ.
Trên tay các bạn chính là ngoại truyện về Zeraora, lấy cảm hứng từ Movie “POKÉMON: CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TA!” từng làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu. Cùng đón đọc nhé!

KEMON KAWAMOTO
“Qua cuốn truyện này, các độc giả sẽ biết thêm rất nhiều bí mật về Zeraora đó! Mà nè… Có ai muốn thử nựng và sờ đệm thịt trên tay Zeraora không? Chứ tôi là tôi muốn ôm nó lắm rồi!”

Xem thêm

Miniso: Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu 1

Miniso: Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu

Khi người tiêu dùng trở nên “luôn vận động” họ ưa thích những sản phẩm hoặc dịch vụ tiện lợi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn. Thói quen tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng chỉ mua đồ theo nhu cầu sử dụng thì giờ nhu cầu đó thường phát sinh vì bị thu hút bởi hình thức và sự khác biệt sản phẩm về màu sắc, kiểu dáng thời trang. Miniso đang nắm bắt đúng xu hướng này. Các sản phẩm của Miniso được sáng tạo, thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để biến những sản phẩm tiêu dùng thông thường thành những phụ kiện thời trang theo phong cách cá nhân. Cuốn sách “MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu” không đơn giản là giúp những ai muốn tìm hiểu về nguồn gốc của Miniso, mà nó là sự thấu lược về sự vận động của hàng hóa, người tiêu dùng và thị trường hiện nay. 

 

Bất Phục Tùng

Bất Phục Tùng

  Bất Phục Tùng Henry David Thoreau (1817-1862). Nhà thơ, tiểu luận gia, triết gia thực hành, nổi tiếng vì đã sống tinh thần thuyết tiên

Chờ load dữ liệu