Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Shin – Cậu bé bút chì – Hoạt hình màu – Tập 12

Giá bán:

36.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng:
6222207790012
  • ISBN: 978-604-2-23956-1
  • Tác giả: Yoshito Usui
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 13×18 cm
  • Số trang: 188
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 150 gram
  • Bộ sách: Shin – Cậu bé bút chì – Hoạt hình màu


Được phát hành lần đầu vào năm 1992, bộ truyện sớm gây được tiếng vang đối với độc giả Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới. Vài năm sau đó, loạt phim hoạt hình về cậu bé Shin cũng được sản xuất và phát sóng liên tục cho đến bây giờ.

Về hình thức thể hiện, tác giả sử dụng bút pháp đơn giản, thậm chí có vẻ "ngây ngô" hơn so với các bộ manga khác. Nội dung truyện cũng đơn giản: tất cả xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Shin 5 tuổi với những mối quan hệ thân sơ, bố mẹ, hàng xóm, thầy cô, bạn bè, người quen và... cả những người không quen.

Mỗi tập truyện khoảng 190 trang, nhưng cứ thử cầm lên xem, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi cuốn sách cho đến tận trang cuối cùng. Với tài năng kể chuyện hấp dẫn, tác giả đã biến các trang sách của mình thành những sân chơi ngập tràn tiếng cười của những cô bé, cậu bé hồn nhiên và một thế giới tuổi thơ đa sắc màu.

Những bài học giáo dục nhẹ nhàng, thấm thía cũng được lồng ghép một cách khéo léo trong từng tình huống truyện. Có thể Shin là một cậu bé cá tính, hiếu động. Có thể những trò tinh nghịch của Shin đôi khi quá trớn, chẳng chừa một ai. Nhưng sau những "sự cố" do Shin gây ra, người lớn thấy mình cần "quan tâm" đến trẻ con nhiều hơn nữa, các bạn đọc nhỏ tuổi chắc hẳn cũng được dịp nhìn nhận lại bản thân, để phân biệt điều tốt điều xấu trong cuộc sống.

Cộng thêm hình ảnh có màu sắc sẽ khiến cho bộ truyện càng thêm hấp dẫn, hãy cùng theo dõi diễn biến trong mỗi tập nhé.

Xem thêm

Vì Sao Tớ Yêu Đại Dương

Tiếp nối thành công của series phần 1 “Vì sao tớ yêu…”, 10 cuốn sách với 10 đề tài gần gũi quen thuộc sẽ mang tới

image

Hộp Học Cụ Montessori

Hộp Học Cụ Montessori Hộp Học Cụ Montessori – Nhận Biết Thời Gian giúp bé nhận biết được giờ giấc, cách quản lí thời gian hiệu

Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp 1

Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp

Nhà quản lý cấp trung đóng vai như một trụ cột vững chắc trong doanh nghiệp, không chỉ duy trì sự ổn định mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Nhưng nó chỉ đúng với những nhà quản lý cấp trung xuất sắc, khi đã nắm vững được những kiến thức về quản lý và thực thi.

Một trong số những thiếu sót của những nhà quản lý cấp trung hiện nay là chưa nhận thức được tầm quan trọng của mình, chưa hiểu đúng vai trò của mình khi đứng giữa quản lý cấp cao và nhân viên của mình.

Với vai trò là nhà quản lý cấp trung, bạn có nhận ra tầm quan trọng của việc hiểu rõ công việc của các thành viên trong nhóm không?

Có hiểu rõ yêu cầu đặc biệt của mỗi vị trí trong bộ phận cần đáp ứng? Hiểu rõ thành viên mong muốn gì?

Tại sao luôn bất mãn khi được giao việc? hay tại sao các nhà quản lý cấp cao chưa hài lòng với bạn?

Vì sao họ muốn bạn phải phát huy nhiều hơn nữa trong quản lý?…

Trả lời tất cả các câu hỏi và khúc mắc qua cuốn sách “Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp”. Cuốn sách giúp bạn trở thành nhà quản lý cấp trung xuất sắc, không chỉ giúp cấp cao không còn lo lắng về sự thiếu hiệu quả trong thực hiện công việc mà còn biến những người quản lý cấp trung vươn tới đỉnh cao.

Càng kiên định, càng thành công - 12 Phẩm chất rèn luyện tâm trí vững vàng để hoàn thành xuất sắc mọi việc 1

Càng kiên định, càng thành công – 12 Phẩm chất rèn luyện tâm trí vững vàng để hoàn thành xuất sắc mọi việc

Trước khi tìm đến Càng kiên định, càng thành công, có lẽ bạn đã từng trải qua những đêm dài trăn trở, tự hỏi liệu con đường mình đang đi có đúng hướng.

Bạn cảm thấy mông lung giữa những lựa chọn, khát khao vươn tới thành công nhưng đôi lúc như bị trói buộc bởi sự thiếu kiên nhẫn và động lực. Những thử thách ngoài kia dường như không ngừng lớn dần, còn sự tự tin trong lòng bạn thì dần bị xói mòn theo từng lần thất bại.

Bạn cố gắng tìm kiếm những phương pháp, những lời khuyên để vượt qua, nhưng mọi thứ chỉ như ánh sáng yếu ớt le lói trong đêm tối. Cuộc hành trình trở nên mệt mỏi, khi những ước mơ dần bị phủ mờ bởi sự chán nản, và bạn không còn biết liệu mình có đủ kiên định để tiếp tục tiến bước hay không.

Những câu hỏi ấy cứ vang vọng, khiến tâm trí bạn không ngừng xao động. Và rồi, bạn nhận ra mình cần nhiều hơn sự may mắn – cần một con đường rõ ràng, một kim chỉ nam dẫn lối vượt qua thử thách để chạm tới thành công.

Và đó chính là lúc cuốn sách Càng kiên định, càng thành công xuất hiện như một người bạn đồng hành, mang đến cho bạn những câu trả lời thiết thực, giúp bạn nhận ra rằng con đường đến thành công không phải là điều gì quá xa vời nếu bạn biết cách xây dựng và bồi đắp cho mình những phẩm chất đúng đắn

 

Chờ load dữ liệu