Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Thám tử lừng danh Conan – Hoạt hình màu – Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỉ – Tập 2

Giá bán:

54.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng: 5212202450026ISBN: 978-604-2-21953-2Tác giả: Gosho AoyamaĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 13×18 cm Số trang: 208Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 195 gramBộ sách: Thám tử lừng danh Conan – Hoạt hình màuNgày phát hành: 19/03/2021


Án mạng liên tiếp xảy ra xoay quanh Memories Egg – bảo vật của Vương triều Romanov!! Không những thế, ngay cả Kaito Kid cũng trở thành nạn nhân!?

Hung thủ thực sự đằng sau những vụ án này là kẻ nào? Memories Egg hiện giờ ra sao? Và mối nguy hiểm lớn nhất với Conan là gì!?

Xem thêm

Người thành công làm gì vào buổi sáng 1

Người thành công làm gì vào buổi sáng

Tất cả những người thành công, từ Bill Gates đến Mark Zuckerberg đều khẳng định rằng những thói quen buổi sáng nghiêm khắc chính là một chìa khóa để đưa họ đến thành công và những thành tựu vĩ đại khác biệt với người khác.

Nếu bạn tò mò về thói quen buổi sáng của những người thành công hay muốn thay đổi chính mình trở thành phiên bản tốt nhất hãy đọc ngay cuốn sách “Người Thành Công Làm Gì Vào Buổi Sáng?”. Bạn sẽ có những buổi sáng tiếp theo trong cuộc đời thật diệu kỳ, đầy năng lượng và tràn đầy hứng khởi cho những mục tiêu to và nhỏ. 

Hoàng Tử Bé (NXB Phụ Nữ)

Toàn bộ cuộc hành trình của cậu được tác giả kể lại với một tình cảm yêu mến chứa chan, như một mối nhân duyên

Kochland - Đế Chế Koch

Kochland – Đế Chế Koch

  Kochland – Đế Chế Koch Cuốn sách viết về lịch sử của đế chế Koch Industries và qua đó phác họa bức chân dung

Chờ load dữ liệu