Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Khám Phá Động Vật 5 Châu – Châu Đại Dương

Giá bán:

50.700 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Đây là bộ sách giới thiệu về các loài động vật 5 châu lục gồm: Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi. Nội dung viết một cách khái quát, cơ bản về đặc điểm nhận dạng, trọng lượng và kích thước của mỗi loài. Những loài vật tiêu biểu ở mỗi châu lục được chọn sắp xếp một cách tương đối, không theo một tiêu chí chính xác tuyệt đối nào.

Trong bộ sách, chúng ta sẽ bắt gặp những động vật phân bổ ở cả 5 châu lục, đó là những loài có thể thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau ở cả 5 châu.

Xem thêm

Cây Đã Thấy Những Gì?

Sau biết bao thế kỉ, vùng đất nhiều đổi thay Rừng bị đốn hạ dần, làng mạc thị trấn hoá; Nhịp sống vội vàng hơn,

Lớp học 1-0-2 – Nữ hoàng thảo mai

Mã Kim Đồng: 5201513760001ISBN: 978-604-2-18387-1Tác giả: Võ Thục PhươngĐối tượng: Thiếu niên (11 – 15)Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cmSố trang: 116Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 195 gramBộ sách: Lớp học 1-0-2Ngày phát hành: 20/05/2020

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Thôi miên bằng ngôn từ (bìa xanh) 1

Thôi miên bằng ngôn từ (bìa xanh)

Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy. Những điều tôi vừa nói làm bạn đỡ buồn ngủ hơn, đúng không? Tôi tin rằng bạn đã từng bị Thôi miên bằng ngôn từ ít nhất một lần. Hãy nhớ lại lần gần nhất bạn hoàn toàn tập trung vào một lá thư hay một cuốn sách xem. Có phải bạn đã quên mất thời gian? Có phải ai đó gọi nhưng bạn còn không nghe thấy? Có phải bạn đã chìm đắm vào việc đọc đến mức chẳng còn để ý bất kỳ điều gì khác? Hãy đối mặt với điều đó đi, bạn đã bị thôi miên.

Chờ load dữ liệu