Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tô Màu Công Chúa – Nàng Tiên Cá (Tái Bản 2021)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tô Màu Công Chúa - Nàng Tiên Cá (Tái Bản 2021)

Các em hẳn đã rất quen thuộc với các nàng công chúa đáng yêu rồi phải không? Các em có muốn giúp họ trang điểm và diện những bộ trang phục thật đẹp không? Dựa vào các hình vẽ có sẵn trong cuốn sách này, các em hãy hình dung lại câu chuyện và tô màu giống như hình mẫu hoặc theo sự sáng tạo của mình nhé.

Mong rằng những hoạ sĩ nhí chúng mình sẽ là những nghệ sĩ tài năng trong tương lai.

Xem thêm

Tình mẫu tử độc hại: Khi tình yêu của mẹ trở thành gánh nặng tâm lý cho con 1

Tình mẫu tử độc hại: Khi tình yêu của mẹ trở thành gánh nặng tâm lý cho con

“Trứng đòi khôn hơn vịt”, “mẹ sinh ra con chẳng lẽ mẹ không rành hơn con sao?”… Có những hành động hay lời nói vô ý của mẹ nhưng lại vô tình khiến con cái tự thu mình lại, cảm thấy tự ti vì cứ nghĩ rằng mình thật tệ hại và ngốc nghếch.

Định nghĩa yêu thương của “tình mẫu tử độc hại” chính là họ luôn muốn can thiệp vào mọi vấn đề và như thể người mẹ ấy đang sống thay cuộc đời của con cái và quyết định mọi việc

Cuốn sách Tình mẫu tử độc hại: Khi tình yêu của mẹ trở thành gánh nặng tâm lý cho con chính là một cuốn sách tâm lý thực tế giúp đỡ các cô gái đối mặt với sự ràng buộc của mẹ và tìm hướng giải quyết nó.

Từng chương sách đưa ra “hướng dẫn sử dụng” rất rõ ràng, khiến cho câu nói “thoát khỏi xiềng xích của tình mẫu tử, từng bước hòa giải và chữa lành” không còn là một câu nói suông, mà là một hành động có thể thực hiện được.

Chờ load dữ liệu