Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Vườn Cổ Tích – Alibaba Và 40 Tên Cướp (Tái Bản 2021)

Giá bán:

15.600 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tuổi thơ chúng ta gắn liền với những câu truyện cổ tích khác nhau. Chính những câu truyện này giúp ta có thể học được những bài học đầu đời đầu tiên. Học được nên lương thiện, giúp đỡ người khác. Cái ác sẽ bị báo ứng.

Dưới đây là bộ truyện cổ tích Kinh điển thế giới hay nhất, cùng những hình ảnh sắc nét, ấn tượng. Thông qua câu truyện cổ tích này sẽ giúp bé tưởng tượng ra một thế giới bí ẩn, kích thích trí tưởng tượng, giúp bé học được cách cư xử đúng đắn...

Xem thêm

Từ làng Sen

Mã Kim Đồng:
6241403370017
  • ISBN: 978-604-2-36274-0
  • Tác giả: Sơn Tùng
                  Lê Lam
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 18.5×26 cm
  • Số trang: 32
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 145 gram
  • Bộ sách: Bác Hồ
Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân 1

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân

Chúng ta khao khát cuộc sống lý tưởng, không mong muốn bản thân là kẻ vô tích sự, nhưng lại an phận với cuộc sống hiện tại, sợ thay đổi và trả giá.

Tại sao cả đời không đạt được thành tựu gì, vì chúng ta chùng chân bó gối, tự vẽ cho mình một lồng giam, chúng ta tự định sẵn trong đầu một kết thúc như vậy, không đi đến đâu.

Chúng ta luôn nghĩ sự thay đổi phải là một cái lớn lao và bứt phá, xoay chuyển mọi thứ, nhưng thay đổi một là thay đổi, thay đổi mười cũng là thay đổi, bởi vì hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân, thành công luôn bắt đầu từ những thứ nhỏ bé.
Cuốn sách “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân” dành cho bất cứ ai đang theo đuổi hành trình tiến đến thành công của mình.

250 trang sách xoay quanh những bài học trên con đường trưởng thành sẽ giúp bạn hiểu được rất nhiều những đạo lý trên đời.

Thế nào để sống một cuộc đời không mục nát?

Thế nào là không sống tầm thường qua ngày?

Thế nào mới là kỷ luật thực sự?

Nên đi như nào khi quá mông lung?

Chờ load dữ liệu