Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Princess Sticker – Dán Hình Công Chúa – Công Chúa Hoàn Mỹ

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Nhà thiết kế nhi ơi ! Bạn hãy thể hiện sự sáng tạo tuyệt vời khi phối đồ trang sức hoa lệ truyệt mỹ giúp các nàng công chúa nào . 

Mỗi nàng công chúa có mổ phong cách và các tính khác nhau , bạn hãy sưu tầm đủ 8 cuốn PRINCESS STICKER để tìm thấy nàng công chúa mình yêu thích nhé !

Xem thêm

Nghệ thuật pha trò dí dỏm: Đùa tinh tế, vạn người mê 1

Nghệ thuật pha trò dí dỏm: Đùa tinh tế, vạn người mê

Bạn có biết, sự hài hước có một vai trò rất lớn, không chỉ đơn giản là tạo niềm vui. Sự hài hước giúp ta xây dựng các mối quan hệ, làm thay đổi tâm trạng, mang đến sự tự tin và cân bằng tâm lý. Vậy nếu không có được khả năng hài hước và cách trò chuyện khéo léo thì sao? Đó là một điểm yếu vô cùng bất tiện. Nó khiến bạn rơi vào khoảng không im lặng khi hai người không biết nói gì với nhau và không khí trở nên gượng gạo hơn bao giờ hết; nó khiến những câu đùa giỡn chỉ nhận lại cái nhăn mặt không vui; làm cho những câu chuyện bạn kể chỉ toàn là sự phớt lờ.

Làm thế nào mới có thể cải thiện những điều trên?

Câu trả lời nằm trong cuốn sách “Nghệ thuật pha trò dí dỏm – Đùa tinh tế, vạn người mê” của tác giả Patrick King. Cuốn sách đưa ra những phương pháp và ví dụ cụ thể giúp bạn tìm thấy bí mật của sự hài hước cũng như cải thiện trò chuyện, biến bạn trở thành “kẻ lão luyện trong việc nói đùa dí dỏm”, từ đó thành công trong các tình huống giao tiếp xã hội.

Bứt Phá

Bứt Phá “Chúng ta đang băng qua ranh giới tiến vào thời kỳ của những bất ổn không thể lường trước, của sự thay đổi

Soul Eater – Tập 3

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của Maka Albarn và vũ khí lưỡi hái khổng lồ của cô, Soul Eater. Khi đang làm nhiệm

Master your life - Làm chủ tư duy 1

Master your life – Làm chủ tư duy

Bạn ấp ủ những ước mơ lớn nhưng dường như bạn không thể tiến gần đến chúng? Bạn băn khoăn tự hỏi liệu bạn có nên cố gắng chạy theo những ước mơ này. Sở dĩ nhiều người không thành công trong cuộc sống vì họ không biết cách đánh thức và điều khiển sức mạnh tiềm ẩn ấy trong bản thân họ.

 

Muốn có thay đổi, việc đầu tiên bạn cần nghĩ về thay đổi, mong muốn thay đổi và sẵn sàng thay đổi ở mức độ tư duy. Nghe thì dễ, nhưng những rào cản tâm lý chính là trở ngại lớn nhất khi bạn quyết định thay đổi. Rất nhiều suy nghĩ tồn tại thâm căn cố đế, hạn chế khả năng phát triển của bạn mà chính bạn cũng không nhận ra. Đã đến lúc bạn cần sở hữu cuốn sách Master your life – Làm chủ tư duy do công ty sách Bizbooks xuất bản và phát hành. 

Bình Yên Nước Mỹ

Bình Yên Nước Mỹ kể về Seymour “Swede” Levov – Người Thụy Điển, một công dân người Mỹ gốc Do Thái. Từ thời trung học,

Chờ load dữ liệu