Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Nezumi – Chú Chuột Đáng Yêu – Chơi Bập Bênh (Tái Bản 2024)

Giá bán:

21.250 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu - Chơi Bập Bênh

Dù bé xíu xiu nhưng Nezumi là một cậu chuột rất dễ thương và luôn được mọi người yêu quý. Nezumi thích khám phá mọi thứ xung quanh và có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Câu chuyện nào qua sự liên tưởng của cậu cũng trở nên hấp dẫn lạ kì! Cuộc sống của Nezumi luôn tràn ngập màu sắc và mỗi ngày, Nezumi lại có một kỉ niệm vui muốn kể cho các bạn nhỏ cùng nghe!

Qua những nét minh họa chì sống động, những câu chuyện về chú chuột Nezumi đáng yêu sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các bé trong độ tuổi 1+. Cùng với Nezumi, các bạn nhỏ sẽ ngắm nhìn và cảm nhận thế giới qua đôi mắt giàu tình yêu thương, mỗi câu chuyện là một tình huống thú vị giúp bé tìm thấy câu trả lời cho những băn khoăn nho nhỏ về cuộc sống: ý nghĩa của tình bạn, sự sẻ chia, lời nói chân thật và ước mơ tuổi thơ...

Ba mẹ và bé hãy cùng tìm đọc trọn bộ Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu nhé!

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Chiếc Áo Gi-Lê

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Chơi Bập Bênh

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Chơi Trốn Tìm

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Làm Vỡ Cốc

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Lớn Lên Bạn Sẽ Làm Gì?

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Muốn Hái Táo

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Món Quà Đặc Biệt

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Quà Sinh Nhật

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Điều Quý Giá Nhất

Nezumi - Chú Chuột Đáng Yêu: Đôi Bạn

Xem thêm

Trương Nhất Minh: Cha đẻ của đế chế tỷ đô Tiktok - Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks 1

Trương Nhất Minh: Cha đẻ của đế chế tỷ đô Tiktok – Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks

Tiktok chắc hẳn là ứng dụng không còn xa lạ với hàng triệu người dùng trên toàn cầu với số lượng user tăng nhanh chóng mặt trải khắp các quốc gia chỉ vòng 2 năm qua. Nền tảng này  đã trở thành đối thủ đáng gờm của các ông lớn như Youtube, Facebook, Netflix, và Snapchat với hơn 1 tỷ lượt tải xuống tại 150 quốc gia và là ứng dụng phi trò chơi được tải xuống nhiều nhất ở Mỹ trong tháng 1/2019. Đầu năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của TikTok trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người phải giao tiếp qua mạng xã hội. Nhưng trước sự tăng trưởng bền vững kéo dài của nó, có bao giờ bạn tự hỏi điều gì và ai là người đứng đằng sau thành công vang dội một ứng dụng mà nhiều triệu người dùng đã dành hàng giờ mỗi ngày để cuộn qua các video đăng tải, có sức công phá và được định giá lên tới hàng tỷ đô này không?

“Trương Nhất Minh – Cha đẻ của đế chế tỷ đô Tiktok” chính là cuốn sách sẽ giải mã tất cả những hiếu kỳ của bạn về một ứng dụng tưởng chừng chỉ có video và lướt, đưa bạn đi từ hành trình thấu hiểu những khó khăn, vất vả khi khởi nghiệp với những dòng code đầu tiên của chàng sinh viên Trương Nhất Minh cho đến khi trở thành tỷ phú giàu nhất thế giới ở Trung Quốc vào năm 2018. 

Những kẻ thất tình ngày thứ bảy

Mã Kim Đồng: 5191500010083ISBN: 978-604-2-15077-4Tác giả: Phan Hải AnhĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 13×20 cmSố trang: 228Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 235 gramNgày phát hành: 20/11/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Chờ load dữ liệu