Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Những Mẫu Chuyện Hài Hước Trong Xử Thế Của Người Do Thái (Tái Bản 2024)

Giá bán:

68.640 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Những Mẫu Chuyện Hài Hước Trong Xử Thế Của Người Do Thái

Dân tộc Do Thái không những là một dân tộc khôn ngoan, có đầu óc kinh doanh nhạy bén mà còn có khiếu hài hước. Văn hóa xử thế của họ được thể hiện hàm súc trong các chuyện cười dân gian. Nghiên cứu tính hài hước của người Do Thái cũng chính là khám phá nghệ thuật giao tiếp, ứng xử của họ.

“Những mẩu chuyện hài hước trong xử thế của người Do Thái” phản ánh nền văn hóa hàng nghìn năm của dân tộc Do Thái. Gần 100 mẩu chuyện đặc sắc là gần 100 tiếng cười ở nhiều phương diện khác nhau: giao tiếp, giáo dục, cuộc số Những lời bình đi kèm sẽ giúp bạn gợi mở nhiều suy nghĩ và nhận ra được ý nghĩa sâu xa mà từng mẩu chuyện gửi gắm.

Hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời và nghiệm ra được nhiều bài học thú vị từ những mẩu chuyện được góp nhặt trong sách, từ đó có cái nhìn lạc quan hơn về con người và cuộc sống.

Xem thêm

image

Đôi Giày Khiêu Vũ

Đôi Giày Khiêu Vũ Hilary là một cô bé vui tính, em múa rất đẹp và dường như có tài năng thiên bẩm với bộ

Phăng Teo

Phăng Teo là tập truyện ngắn tinh tuyển của Maurice Level (1875 – 1926) một trong những tên tuổi hàng đầu văn học Pháp về

Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp 1

Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp

Nhà quản lý cấp trung đóng vai như một trụ cột vững chắc trong doanh nghiệp, không chỉ duy trì sự ổn định mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Nhưng nó chỉ đúng với những nhà quản lý cấp trung xuất sắc, khi đã nắm vững được những kiến thức về quản lý và thực thi.

Một trong số những thiếu sót của những nhà quản lý cấp trung hiện nay là chưa nhận thức được tầm quan trọng của mình, chưa hiểu đúng vai trò của mình khi đứng giữa quản lý cấp cao và nhân viên của mình.

Với vai trò là nhà quản lý cấp trung, bạn có nhận ra tầm quan trọng của việc hiểu rõ công việc của các thành viên trong nhóm không?

Có hiểu rõ yêu cầu đặc biệt của mỗi vị trí trong bộ phận cần đáp ứng? Hiểu rõ thành viên mong muốn gì?

Tại sao luôn bất mãn khi được giao việc? hay tại sao các nhà quản lý cấp cao chưa hài lòng với bạn?

Vì sao họ muốn bạn phải phát huy nhiều hơn nữa trong quản lý?…

Trả lời tất cả các câu hỏi và khúc mắc qua cuốn sách “Nhà quản lý cấp trung: Mắt xích sống còn của doanh nghiệp”. Cuốn sách giúp bạn trở thành nhà quản lý cấp trung xuất sắc, không chỉ giúp cấp cao không còn lo lắng về sự thiếu hiệu quả trong thực hiện công việc mà còn biến những người quản lý cấp trung vươn tới đỉnh cao.

Như mưa ngọt ngào

Như mưa ngọt ngào

  Như mưa ngọt ngào Có những nhà văn giữ được phong cách, ngôn ngữ của mình, mà không trải qua giai đoạn chuyển đổi

Chờ load dữ liệu