Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Một Đời Tây Giấy Thấy Gì

Giá bán:

134.250 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Một Đời Tây Giấy Thấy Gì

Cuốn sách là một góc nhìn riêng của tác giả về Việt Nam và Paris - Pháp. Đồng thời nêu bật mối tình đầu cũng là người vợ quá cố của tác giả.

Xem thêm

Từ điển hình ảnh cho bé – Đồ chơi (2020)

Mã Kim Đồng: 6201407150009ISBN: 978-604-2-16143-5Tác giả: Lê Bích ThủyHiếu MinhĐối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)Khuôn Khổ: 12,5×12,5 cmSố trang: 12Định dạng: sách cartonTrọng lượng: 95 gramBộ sách: Từ điển hình ảnh cho béNgày phát hành: 10/08/2020

5 ngôn ngữ tiền bạc: Cách hoạch định tài chính cho mọi gia đình 1

5 ngôn ngữ tiền bạc: Cách hoạch định tài chính cho mọi gia đình

Tình yêu – Hôn nhân – Con cái chính là các nghi lễ đánh dấu những phần quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Về bản chất, chúng ta đều muốn những thứ giống nhau: sự an toàn và ổn định, hạnh phúc, một cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Tiền chỉ đơn giản là phương thức giúp chúng ta có được những mong muốn cơ bản, nhưng không có nó thì cuộc sống sẽ không được như mong đợi.

Nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống, từ những nhu cầu thiết yếu hằng ngày như ăn uống, sinh hoạt đến những mục tiêu lớn hơn như mua nhà, mua xe, cho con đi học,… Lập kế hoạch tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc một cách thông minh, tiết kiệm chi tiêu, đầu tư đúng cách và đạt được mục tiêu tài chính một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
Cuốn sách “5 ngôn ngữ tiền bạc: Cách hoạch định tài chính cho mọi gia đình” dành cho mọi người, bất kể bạn là ai, bạn đang ở độ tuổi nào hay có mức thu nhập bao nhiêu. Bất kỳ ai mong muốn có được một cuộc sống tài chính an toàn và vững vàng đều có thể học hỏi và áp dụng những kiến thức trong cuốn sách này.

Chờ load dữ liệu