Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

100+ Bài Tập Kích Thích Não Bộ Hiệu Quả: 40 Ngày Rèn Tư Duy

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

100+ Bài Tập Kích Thích Não Bộ Hiệu Quả: 40 Ngày Rèn Tư Duy

Bộ não đóng vai trò then chốt trong mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta, vậy nên nó rất cần được chăm chút. Cuốn sách 40 ngày rèn tư duy là một chương trình huấn luyện theo ngày, khám phá não bộ theo từng bước nhỏ và đơn giản, giúp người đọc hiểu sâu cơ chế hoạt động của bộ não nhằm tận dụng tốt hơn các khả năng sẵn có, đồng thời cải thiện các kỹ năng của não bộ trong chưa đầy một tháng rưỡi.

* Đối tượng:

Cuốn 40 ngày rèn tư duy dành cho đối tượng học sinh, sinh viên.

* Ưu điểm nổi bật:

- Về nội dung

+ Cuốn sách có nội dung được đúc kết từ những kiến thức khoa học mới nhất, cung cấp các bài tập rèn luyện tư duy được thiết kế đặc biệt cùng đáp án chi tiết, giúp người đọc có thể áp dụng lập tức các kỹ thuật được mô tả, từ đó có thể cải thiện các kỹ năng của não bộ, tư duy thông minh và nhạy bén hơn.

- Về hình thức

+ Sách được thiết kế dễ nhìn, trình bày rõ ràng, thân thiện với người dùng.

- Về tính ứng dụng

Sách phù hợp cho mục đích rèn luyện tư duy.

Xem thêm

Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc 1

Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc

Chúng ta cần biết rằng thành công một tổ chức được quyết định bởi cách chúng ta tương tác với những người khác như thế nào.

Hãy giúp nhân viên, cộng sự học cách liên hệ, giao tiếp, ảnh hưởng và thúc đẩy người khác một cách hiệu quả để tạo ra các mối quan hệ thành công với cấp dưới, khách hàng, khách hàng tiềm năng, đồng nghiệp, quản lý và bạn bè thông qua cuốn sách “Ứng dụng DISC để hiểu từng người xung quanh bạn trong công việc

Vun đắp tâm hồn – Khác biệt mới tuyệt làm sao – Nàng rồng khè ra trà sữa

Mã Kim Đồng: 5211514340003ISBN: 978-604-2-22261-7Tác giả: Nguyễn Hoàng VũHoàng TrungĐối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)Khuôn Khổ: 21×26 cmSố trang: 40Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 195 gramBộ sách: Vun đắp tâm hồn – Thế giới của khủng long KioNgày phát hành: 20/03/2021

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Ký sinh trùng trong Lâm sàng - tuclass

Ký sinh trùng trong Lâm sàng

“Ký Sinh Trùng Trong Lâm Sàng” là tài liệu học thuật toàn diện cho sinh viên kỹ thuật y học, cập nhật từ giáo trình Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh 2010. Cuốn sách bao gồm ba phần chính, tập trung vào ký sinh trùng, giun sán, đơn bào, vi nấm, sốt rét và tiết túc y học. Nội dung được minh họa bằng hình ảnh màu và kèm theo câu hỏi tự lượng giá, cung cấp kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng và cận lâm sàng. Đây là nguồn thông tin quý giá cho sinh viên y học, hỗ trợ học tập và nghiên cứu.

Chờ load dữ liệu