Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

4 Nguyên Tắc Thực Thi – The 4 Disciplines Of Execution (Tái Bản 2022)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

4 Nguyên Tắc Thực Thi - The 4 Disciplines Of Execution (Tái Bản 2022)

Bạn còn nhớ lần gần nhất phải chứng kiến một sáng kiến quan trọng chết dần trong tổ chức của mình không? Các sáng kiến đó bị bóp nghẹt bởi những ưu tiên mang tính cạnh tranh khác trong thầm lặng? Thậm chí có vẻ như chẳng ai từng chú ý đến ý tưởng đó cho đến khi nó chính thức biến mất! Điều gì đã xảy ra?

Chính “cơn lốc” của những việc khẩn cấp cần thiết để giữ cho mọi thứ vận hành đều đặn hàng ngày đã hút hết toàn bộ thời gian và năng lượng mà bạn cần để đầu tư cho việc thực thi những chiến lược của tương lai! 4 Nguyên Tắc Thực Thi có thể thay đổi điều đó vĩnh viễn.

4 Nguyên Tắc Thực Thi (4DX) là một công thức đơn giản, có thể dùng nhiều lần và đã được minh chứng trong việc thực thi những ưu tiên chiến lược quan trọng nhất ngay giữa vòng xoáy của ‘cơn lốc’. Những nguyên tắc trong 4DX giúp mọi nhà lãnh đạo có khả năng vượt ra khỏi tầm nhìn của mình để thực thi chiến lược một cách hoàn hảo. Cuốn sách này là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ nhà lãnh đạo ở bất kỳ tổ chức nào.

Bên cạnh đó, 4 Nguyên Tắc Thực Thi còn là cẩm nang hướng dẫn đầy thực tế về cách đặt mục tiêu và đo lường mục tiêu để tạo tác động cộng hưởng đến mọi đội nhóm ở mọi cấp trong đội ngũ. Tận dụng những nguyên tắc của cuốn sách này sẽ giúp gia tăng một cách sâu sắc những chuẩn mực thực thi của bất kỳ tổ chức nào hay mọi tổ chức. Cuốn sách đưa ra một cách tiếp cận đơn giản, hướng đến hành động để đạt được thành công ở mọi cấp trong bất kỳ tổ chức nào. Quy trình mà cuốn sách nói đến giúp tạo ra sự tập trung cao độ và những kết quả khác thường, các quy trình này thực sự đã tạo ra được tinh thần chủ động và những kết quả bền vững.

Tiến sỹ Stephen R. Covey, tác giả cuốn sách bán chạy nhất 7 Thói Quen Hiệu Quả đã đưa ra nhận xét về quyển 4 Nguyên Tắc Thực Thi như sau: “Trong thời đại công nghiệp đầy những kỹ thuật quản trị kiểu áp đặt từ trên xuống và mang tính kiểm soát, 4 Nguyên tắc này đã đưa ra một cách tiếp cận của thời đại kinh tế tri thức cho câu chuyện thực hiện các mục tiêu và chiến lược; một cách tiếp cận theo hướng giải phóng, lôi kéo được trái tim và tâm trí của con người cùng hướng đến một mục tiêu chung mà tôi chưa từng thấy trước đây. Đây thật sự là một công trình sâu sắc!”

Các nhà lãnh đạo có thể tạo ra các kết quả đột phá, ngay cả khi việc thực thi chiến lược đó đòi hỏi một sự thay đổi hành vi đáng kể trong đội ngũ của họ. 4 Nguyên Tắc Thực Thi không chỉ là lý thuyết. Đây là một bộ các cách làm đã được kiểm chứng và hoàn thiện bởi hàng trăm tổ chức và hàng ngàn đội ngũ trong nhiều năm tháng. Khi một công ty hay một cá nhân tuân thủ các nguyên tắc này, họ đạt được những kết quả vượt trội – bất kể đó là mục tiêu gì. 4 Nguyên Tắc Thực Thi đại diện cho một cách nghĩ và cách làm mới cần có để vươn lên trong môi trường đầy cạnh tranh ngày nay. Nói một cách đơn giản, đây là cuốn sách mà không một nhà lãnh đạo nào có thể bỏ lỡ.

Xem thêm

Vườn độc dược 1: 9 kỳ án chấn động thế giới 1

Vườn độc dược 1: 9 kỳ án chấn động thế giới

Có những vụ án trên thế giới khiến tất cả phải rùng mình trước sự tàn ác và bí ẩn khó lường của con người. Những câu hỏi không lời giải đáp, những dấu vết bị xóa sạch, và những âm mưu đen tối khiến vụ án trở thành huyền thoại trong lịch sử. Bạn có đủ can đảm để bước vào thế giới tội phạm này? Nếu có, hãy cùng khám phá những bí ẩn chưa từng được tiết lộ trong “Vườn độc dược 1: 9 kỳ án chấn động thế giới“. 

Cuốn sách là một tập hợp của chín vụ án nổi tiếng, mỗi vụ án đều gây rúng động dư luận toàn cầu và để lại nhiều bí ẩn chưa có lời giải đáp. Mỗi chương trong cuốn sách mang đến một câu chuyện ly kỳ, nơi tác giả không chỉ mô tả chi tiết các sự kiện mà còn đi sâu vào tâm lý của các nhân vật liên quan.

Từ đó, độc giả có thể khám phá những khía cạnh tối của tội ác, sự phức tạp trong hành vi con người, và những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhà điều tra để đi tìm sự thật. Cuốn sách không chỉ đơn thuần là một tác phẩm trinh thám mà còn là một lời cảnh tỉnh về sự phức tạp và khó lường của xã hội.

Vẫn Cứ Yêu – Tập 1

Thế nào là yêu đúng người? Là khi người ấy không thích cười nhưng luôn tươi cười rạng rỡ với cô gái mình thương. Là

Dã ngoại thảnh thơi – Tập 10

Mã Kim Đồng:
5232214890010
  • ISBN: 978-604-2-28368-7
  • Tác giả: Afro
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 13×18 cm
  • Số trang: 178
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 140 gram
  • Bộ sách: Dã ngoại thảnh thơi

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Nhật kí tung tăng của Chi – Tập 1 (Tặng Kèm Bảng Sticker)

Mã Kim Đồng:
5222215330001
  • ISBN: 978-604-2-27293-3
  • Tác giả: Konami Kanata
                  Kinoko Natsume 
  • Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 13×18 cm
  • Số trang: 96
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 110 gram
  • Bộ sách: Nhật kí tung tăng của Chi
Tịch Tịnh

Tịch Tịnh

  Tịch Tịnh “Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài

Chờ load dữ liệu