Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bạn Sẽ Sống Mấy Lần?

Giá bán:

69.420 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Bạn Sẽ Sống Mấy Lần?

Bạn có đang thật sự kiểm soát được tâm trí của chính mình không?

Hay tâm trí của bạn đã bị lập trình bởi văn hóa, tập thể, truyền thông, giải trí, tiêu thụ?

Cuốn sách “Bạn sẽ sống mấy lần?” nằm trong bộ sách gồm 2 tập (“Bạn sẽ sống mấy lần?” và “Bạn không chỉ sống một lần”) của Triết Học Đường Phố 2.0 sẽ giải đáp những khía cạnh mà có thể bạn đã từng trải qua trong cuộc sống nhưng không thể định nghĩa được nó.

“Bạn sẽ sống mấy lần?” vẽ ra một vòng tròn hợp lý hóa mọi thứ bạn làm, bạn nghĩ và cho bạn cái nhìn chân thật về hành vi của bản thân trước những vấn đề xã hội. Bạn luôn bị trói buộc vào sự tồn tại của chính mình. Đôi khi bạn tự tạo cho mình những gánh nặng để chạy đua theo một chuẩn mực xa vời, ngụy biện hay tự lừa dối bản thân để vừa lòng thiên hạ.

Khi gấp lại những trang sách, bạn biết rằng đã đến lúc phải làm chủ con thuyền của đời mình, biết chọn lọc những gì mình sẽ mang theo. 

Cuốn sách còn được lồng ghép quan điểm của các nhà nghiên cứu cổ xưa, nhà hiền triết và tu sĩ nổi tiếng,… nhằm đưa ra góc nhìn đa chiều về các mâu thuẫn trong tâm trí con người và xã hội. Từ đó bạn chúng ta có thể buông bỏ lòng tham, lòng đố kỵ đối với kẻ khác, sự hằn học khi bị cuộc đời trêu đùa. Giữ lại trong tim một chút tình yêu không bi lụy, một chút thản nhiên không vô cảm, một chút thứ tha, bao dung… cuộc sống nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Thông qua góc nhìn của Triết Học Đường Phố 2.0, bạn cảm nhận được tất cả những gì bạn có thể đọc tên, nhìn thấy, sử dụng như cơ thể, xúc cảm, tâm trí, nghề nghiệp... để hiểu rõ hơn về Cội Nguồn hay tìm hiểu về bản chất của chính mình, đi qua cột mốc cơ thể một cách gần gũi. Từ đó, bạn sẽ tìm được nguồn năng lượng thực sự để phát triển bản thân tốt nhất là đến từ ý thức và bình an nội tâm.

Xem thêm

Đàn ông bóc phốt đàn ông về hẹn hò và hôn nhân 1

Đàn ông bóc phốt đàn ông về hẹn hò và hôn nhân

Trên con đường đi tìm tiếng nói chung với người đàn ông đích thực của cuộc đời mình, không ít phụ nữ vẫn luôn loay hoay trong mối quan hệ hẹn hò hay đời sống hôn nhân cũng bởi vì không thấu hiểu những suy nghĩ của đàn ông, không biết chính xác điều gì khiến anh ấy thích thú hay tìm cách tạo ảnh hưởng đến họ. 

Nhưng thay vì suy nghĩ quá nhiều, hãy học cách nắm bắt tâm lý đàn ông để thấu hiểu và thông cảm cho họ khi bạn đã sẵn sàng bước lên hành trình “Đàn ông bóc phốt đàn ông về hẹn hò và hôn nhân” của Bizbooks. Cuốn sách ra đời không chỉ giúp phụ nữ thấu hiểu bất kỳ người đàn ông nào, mà còn khiến người đàn ông trưởng thành nhận ra rằng Hạnh phúc và thành công thực sự của anh ấy trong cuộc sống thực chất gắn liền với việc tìm được người phụ nữ phù hợp và yêu cô ấy bằng tất cả tình yêu của anh ấy.

Doanh lợi - Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới 1

Doanh lợi – Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới

Hầu hết mọi người khi quyết định nhảy vào cuộc chơi làm doanh nghiệp đều mong muốn mình trở thành người chiến thắng. Tuy nhiên chỉ vài phần trăm nhỏ trong số đó có thể “sống sót” vượt qua 3 năm đầu tiên? Rõ ràng là để chơi được trong môi trường thị trường mới một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải được trang bị kiến thức để nắm được luật chơi, phải có trong tay những kỹ năng và kiến thức phù hợp với tốc độ dòng chảy của nền kinh tế, chưa kể đến năng lực quản lý và điều hành của người đứng đầu mới đủ sức “chèo lái con thuyền” doanh nghiệp của mình đi một chặng dường dài và phát triển bền vững.

Cuốn sách “Doanh lợi – Quản trị doanh nghiệp như thế nào trong 10 năm tới” của tác giả Lý Tiễn có thể coi như một bản diễn ngôn đáng đọc của giới doanh trí thời kỳ mới, được tạo ra từ thực tiễn, quan niệm kinh doanh đơn giản rút ra từ hơn 30 năm kinh nghiệm chinh chiến của tác giả, đại diện cho tư tưởng khoa học quản trị, nhìn thẳng vào bản chất của chiến lược quản lý

Chờ load dữ liệu