Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Ngỡ Như Lương Thiện Hóa Ra Mềm Yếu

Giá bán:

93.750 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Ngỡ Như Lương Thiện Hóa Ra Mềm Yếu

Đã bao giờ bạn nói “không" khi đối mặt với những yêu cầu vô lý từ người khác?

Bạn đã từng suy nghĩ về mong muốn của bản thân, có thể không e dè, xấu hổ mà theo đuổi nó một cách hiên ngang chính trực?

Nếu chẳng thể đưa ra đáp án rõ ràng cho những câu hỏi trên, rất có thể là do bạn đang đè nén sự phản kháng của bản thân. Mà hệ quả của việc này là cuộc sống của bạn cứ mãi duy trì trạng thái “người tốt gượng ép” để che lấp đi sự yếu đuối khổng lồ.

Rõ ràng, những người có đức tính lương thiện, tốt bụng là một điều rất đáng quý. Họ luôn tận tâm tận lực với mọi thứ xung quanh mình, thậm chí cho đi quá mức. Tuy nhiên, họ không cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh và no đủ về tinh thần, thay vào đó ngày càng cảm thấy cô đơn. Thậm chí, khi gặp phải những bất công hay yêu cầu quá đáng, nhóm người này thường có xu hướng “cắn răng chịu đựng" và tự làm tổn hại chính mình.

Vì vậy, bất kể có tốt bụng tới đâu, lương thiện tới đâu, cũng cần phải có mức độ, hãy dũng cảm bộc lộ cho mọi người thấy tính hung hăng bên trong bạn. Đây cũng chính là giải pháp vô cùng hiệu quả được đề cập đến trong cuốn sách “Ngỡ như lương thiện, hoá ra mềm yếu" của nhà Tâm lý học - Hoàng Ngọc Linh.

Cuốn sách không chỉ mang đến cho các bạn một góc nhìn mới về tính hung hăng mà còn giúp bạn mượn cơ hội này mở ra cánh cửa kết nối bản thân và sống một cuộc sống ung dung tự tại tràn đầy sức sống. Tin rằng điều này sẽ tạo cho bạn động lực để giải quyết các tình huống khó khăn trong quá trình trưởng thành cũng như những “vũng lầy” hiện hữu trong các mối quan hệ cá nhân.

Hy vọng thông qua “Ngỡ như lương thiện, hoá ra mềm yếu", bạn đọc sẽ hiểu được cách cân bằng, nâng cấp, chuyển hóa, đồng thời vận dụng tính hung hăng của bản thân một cách thông minh.

Xem thêm

Nhân vật hạ cấp Tomozaki – Tập 1

Mã Kim Đồng:
6222814680001
  • ISBN: 978-604-2-27597-2
  • Tác giả: Yuki Yaku
                  Fly
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 432
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 420 gram
  • Bộ sách: Nhân vật hạ cấp Tomozaki
image

Math In My World 4

Math In My World 4 Math In My World là bộ sách dạy Toán cho học sinh Tiểu học bằng Tiếng Anh, giúp các em

Tương Lai Nghề Nghiệp Của Tôi - tuclass

Tương Lai Nghề Nghiệp Của Tôi

Cuốn sách “Tương Lai Nghề Nghiệp Của Tôi” hướng dẫn cách tìm kiếm công việc phù hợp với đam mê và khả năng cá nhân, nhấn mạnh sự thỏa mãn, hạnh phúc và đóng góp cho cộng đồng trong công việc. Tác giả cung cấp lời khuyên thiết thực, phương pháp mới và câu chuyện truyền cảm hứng, giúp độc giả hiểu cách làm việc có ý nghĩa và phát triển bản thân trong nghề nghiệp, đồng thời khám phá giá trị của công việc trong cuộc sống cá nhân.

Muôn trùng sự thật

Muôn trùng sự thật

She Said – Muôn Trùng Sự Thật “Một thiên phóng sự điều tra kinh điển… ‘Các cộng sự của Ngài Tổng thống’ trong kỷ nguyên

Đi Tìm Điển Tích Thành Ngữ

Thử hỏi dân gian nếu thiếu đi thành ngữ, tục ngữ thì trong văn chương, trong ứng xử, trong giao tiếp sẽ nhạt nhẽo biết

Hồ sơ tính cách 12 con giáp – Bí mật tuổi Tuất

Mã Kim Đồng: 5201814220011ISBN: 978-604-2-18674-2Tác giả: Nhóm LovediaĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 14.5×18.5 cmSố trang: 160Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 175 gramBộ sách: Hồ sơ tính cách 12 con giápNgày phát hành: 08/01/2021

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Những Tùy Bút Cuối Cùng

Những Tùy Bút Cuối Cùng

Những Tùy Bút Cuối Cùng Du Tử Lê là tác giả của 77 tập thơ, văn xuôi; là một trong những nhà thơ tiêu biểu

Chờ load dữ liệu