Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Bé Yêu Vào Lớp 1 – Bé Tập Viết – Quyển 2

Giá bán:

8.580 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Bộ sách Bé yêu vào lớp 1 gồm 09 cuốn là hành trang thiết yếu để các bé bước vào lớp 1 với bao điều lý thú.

Khi trẻ bắt đầu vào lớp 1, bên cạnh rèn luyện những kỹ năng mềm như: Luyện cho bé kỹ năng quan sát; rèn luyện cho bé khả năng tập trung; Dạy con kỹ năng giao tiếp; Dạy con làm việc nhóm; Dạy con ngồi đúng cách… Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng nên dạy con “chơi” với các chữ số, các chữ cái và những chữ cái con số đó thường gắn với những hình ảnh thân thuộc để bé dễ hiểu, dễ nhớ, quen thuộc.

Bộ sách đầy đủ kiến thức về các con số và chữ cái cơ bản, đồng thời bé vừa tập tô, tập viết và tính toán được thông qua những hình ảnh và ví dụ ngộ nghĩnh.

Bộ sách được Trí Việt Books cho ra đời những quyển sách bổ ích có giá trị, giúp các bé làm quen với chữ số, chữ cái, những bài toán gần gũi và thân thuộc giúp bé phát triển tư duy và khả năng quan sát của mình.

Với nội dung trình bày, hình ảnh, chữ cái, chữ số thoáng, dễ nhìn sắc nét, các phép tình đơn giản nhưng sinh động, các hình khối được minh họa từ cuộc sống sinh hoạt gắn với các bé… sẽ đem đến cho các bé những nền tảng khiến thức vững vàng để bé tự tin trên hành trình học tập lý thú của mình.

Xem thêm

Date A Live – Tập 13

Cuối tháng 12, khi lễ Giáng sinh vừa trôi qua, Itsuka Shidou vô tình gặp được Nia – tinh linh số 9 đang đói lả

Lỗi tư duy: 45 phương pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng nỗ lực ảo 1

Lỗi tư duy: 45 phương pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng nỗ lực ảo

Trong thế giới ngày nay, chúng ta dễ dàng rơi vào cái bẫy tư duy rằng chỉ cần “nỗ lực nhiều hơn” là có thể giải quyết mọi vấn đề. Nhưng liệu đó có phải là giải pháp tốt nhất?

Hãy để cuốn sách Lỗi tư duy: 45 phương pháp giúp bạn thoát khỏi tình trạng nỗ lực ảo giúp bạn giải quyết những nguyên do khiến bạn không thể tiến bộ dù đã nỗ lực hết mình. Thông qua 45 phương pháp mà tác giả đã chia sẻ dưới những góc nhìn sâu sắc sẽ giúp độc giả phát hiện và sửa chữa những lỗi tư duy hạn hẹp, từ đó bạn có thể bắt đầu hành trình thay đổi bản thân, thoát khỏi những vòng lặp không hiệu quả, đối mặt với thách thức một cách khác biệt để tiến gần hơn đến thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

image

Bộ Cung Bậc Tình Yêu 2

Tình yêu thường đến từ hai phía để gặp nhau ở điểm chung ở giữa. Hòa hợp, dàn trải và tan biến vào nhau để thành

Mật Tông: Nhập Môn Tu Học

Tu tập là gì? Tu tập là không ngừng làm việc tốt để tiêu trừ nghiệp chướng. Những gì được xem là không may mắn

Chờ load dữ liệu