Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Thiết Kế Biểu Đồ Ưu Việt

Giá bán:

114.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Trong một thế giới do dữ liệu thống trị, trực quan hóa chính là ngôn ngữ chung của con người. Trong một thời gian dài, việc trực quan hóa dữ liệu là công việc dành riêng cho các chuyên gia - nhà khoa học dữ liệu và nhà thiết kế chuyên nghiệp. Nhưng giờ đây thì không như vậy. Một thế hệ công cụ mới và số lượng lớn dữ liệu có sẵn giúp mọi người dễ dàng tìm ra các hình ảnh minh họa trực quan truyền đạt ý tưởng hiệu quả hơn nhiều so với bảng tính nói chung. Các biểu đồ, đồ thị, bản đồ, sơ đồ, thậm chí các ảnh động GIF và biểu tượng cảm xúc đều giúp con người hiểu và gắn kết với nhau. Trong cuốn sách Thiết kế biểu đồ ưu việt, Scott Berinato cung cấp một hướng dẫn cần thiết giúp bạn hiểu được cách hoạt động của hình ảnh minh họa trực quan và cách sử dụng ngôn ngữ mới này để tạo ấn tượng và thuyết phục. Cuốn sách này giúp bạn biến các biểu đồ đơn giản, không gây được hứng thú chỉ đơn thuần là truyền đạt thông tin thành những hình ảnh minh họa trực quan thông minh, hiệu quả, truyền đạt ý tưởng một cách mạnh mẽ.

Xem thêm

Hoa Học Trò – Số 1320

Hoa Học Trò – Số 1320 Trong số báo mừng sinh nhật Hoa Học Trò 28 tuổi, bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin

Bill Gates: Nhà thiên tài lập dị với huyền thoại khởi nghiệp Microsoft - Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks 1

Bill Gates: Nhà thiên tài lập dị với huyền thoại khởi nghiệp Microsoft – Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí

Bill Gates chắc hẳn là một cái tên chúng ta nghe đến rất nhiều, nhưng chưa chắc đã biết rõ về ông, về những câu chuyện hay những thất bại mà ông đã phải trải qua để có được thành quả như ngày hôm nay. Bill Gates được xem là một huyền thoại có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên thế giới và cũng chính là tấm gương sáng để thế hệ sau học tập và noi theo.

Để hiểu rõ hơn về ông vua phần mềm thì cuốn sách Bill Gates: Nhà thiên tài lập dị với huyền thoại khởi nghiệp Microsoft thuộc tủ tách “Ươm mầm tỷ phú nhí” của Bizbooks chính là một lựa chọn hàng đầu. Cuốn sách này dành cho mọi lứa tuổi, ngay cả khi bạn đọc đang ở độ tuổi trung học thì nó vẫn cực kỳ phù hợp. Những kiến thức và lời khuyên từ Bill Gates chia sẻ trong cuốn sách như một chiếc la bàn giúp bạn định hướng được cuộc đời phía trước và biết được rằng mình cần phải làm những gì để đạt được những mục tiêu ấy.

Khuyến Học

Chúng ta không thể đánh giá trình độ văn minh của một đất nước chỉ bằng hình thức bên ngoài. Trường học, công nghiệp, quân

Vị thần lang thang – Tập 16

Mã Kim Đồng:
6222209910016
  • ISBN: 978-604-2-24079-6
  • Tác giả: Adachitoka
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 176
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 120 gram
  • Bộ sách: Vị thần lang thang

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Chờ load dữ liệu