Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tình Yêu và Những Thông Điệp Từ Tarot

Giá bán:

44.800 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tarot là một hệ thống gồm 78 lá bài với những hình ảnh mô tả các sự kiện, con người hoặc các biểu tượng chứa đựng nhiều ý nghĩa, triết lí và thậm chí các tiến trình trong lá bài Tarot tương tự với tiến trình cuộc đời con người.

Qua những thông điệp được gửi gắm trong các lá bài Tarot, Tình Yêu và Những Thông Điệp Từ Tarot sẽ giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc trong cuộc sống liên quan đến tình yêu và các mối quan hệ, mang đến sự chuẩn bị nhất định cùng sự tự tin để bạn vững bước trên đường đời. 

Cách sử dụng cuốn sách này:

Cách 1: Mỗi ngày, bạn lật một trang bất kì, nội dung nào hiện ra thì nội dung đó sẽ là thông điệp cho bạn.

Cách 2: Lựa chọn câu hỏi tương ứng với vấn đề bạn đang thắc mắc và cởi mở đón nhận thông điệp một cách chọn lọc.

Cách 3: Đọc kĩ các trải bài cũng như nội dung diễn giải lá bài để ghi nhớ và áp dụng khi bạn học cách xem bài.

“Cuốn sách này không chỉ dành cho những bạn muốn học về Tarot, học cách đọc Tarot thông qua một trải bài hoàn chỉnh mà còn dành cho những độc giả không có ý định học Tarot, không sở hữu bài Tarot trong tay. Nếu có một ngày nào đó bạn cảm thấy hoang mang với các câu hỏi trong đầu, hãy mở cuốn sách này ra và bạn sẽ nhìn thấy câu trả lời đang đợi bạn ở đó.” – Phù Thủy Tarot

Phù Thủy Tarot, tên thật là Bảo Ngọc, sinh năm 1992, cung Bọ Cạp. Cô sở hữu kênh TikTok về Tarot với hơn gần 120K lượt theo dõi. Bắt đầu đọc bài Tarot từ năm 2012, từ đó đến nay đã hướng dẫn đọc bài Tarot cho gần 1.000 học viên. Tác giả nhiều đầu sách về Chiêm tinh học của Wings Books dưới tên thương hiệu nhóm Lovedia. 

Hiện tại ngoài Tarot, Bảo Ngọc đang nghiên cứu, chia sẻ và dạy các kĩ năng “Viết để chữa lành”, làm việc nhiều hơn với tâm lí. Đối với Ngọc, Tarot không phải một bộ môn để bói toán mà là một công cụ để trò chuyện và gần gũi hơn với trái tim của mọi người.

Xem thêm

Trương Nhất Minh: Cha đẻ của đế chế tỷ đô Tiktok - Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks 1

Trương Nhất Minh: Cha đẻ của đế chế tỷ đô Tiktok – Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks

Tiktok chắc hẳn là ứng dụng không còn xa lạ với hàng triệu người dùng trên toàn cầu với số lượng user tăng nhanh chóng mặt trải khắp các quốc gia chỉ vòng 2 năm qua. Nền tảng này  đã trở thành đối thủ đáng gờm của các ông lớn như Youtube, Facebook, Netflix, và Snapchat với hơn 1 tỷ lượt tải xuống tại 150 quốc gia và là ứng dụng phi trò chơi được tải xuống nhiều nhất ở Mỹ trong tháng 1/2019. Đầu năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của TikTok trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người phải giao tiếp qua mạng xã hội. Nhưng trước sự tăng trưởng bền vững kéo dài của nó, có bao giờ bạn tự hỏi điều gì và ai là người đứng đằng sau thành công vang dội một ứng dụng mà nhiều triệu người dùng đã dành hàng giờ mỗi ngày để cuộn qua các video đăng tải, có sức công phá và được định giá lên tới hàng tỷ đô này không?

“Trương Nhất Minh – Cha đẻ của đế chế tỷ đô Tiktok” chính là cuốn sách sẽ giải mã tất cả những hiếu kỳ của bạn về một ứng dụng tưởng chừng chỉ có video và lướt, đưa bạn đi từ hành trình thấu hiểu những khó khăn, vất vả khi khởi nghiệp với những dòng code đầu tiên của chàng sinh viên Trương Nhất Minh cho đến khi trở thành tỷ phú giàu nhất thế giới ở Trung Quốc vào năm 2018. 

Tớ là Ceo nhí – Thế nào là chi tiêu hợp lí?

Mã Kim Đồng: 6212411830004ISBN: 978-604-2-20415-6Tác giả: Nhiều tác giảĐối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)Khuôn Khổ: 20.5×20.5 cmSố trang: 40Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 105 gramBộ sách: Tớ là Ceo nhíNgày phát hành: 15/04/2021

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi – Tập 9

Mã Kim Đồng:
6222213340009
  • ISBN: 978-604-2-24977-5
  • Tác giả: Soichiro YAMAMOTO
  • Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 13×18 cm
  • Số trang: 156
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 130 gram
  • Bộ sách: Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu - tuclass

Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu

“Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu” của Tiến sĩ James Doty kể về hành trình tìm kiếm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Cuốn sách pha trộn kiến thức khoa học và trải nghiệm cá nhân, khám phá sức mạnh của tâm trí và trái tim trong việc tạo hạnh phúc. Tác phẩm đã truyền cảm hứng cho BTS và giúp tăng doanh số bán sách. Doty chia sẻ bài học về tình yêu thương, kết nối, và bí mật của não bộ và trái tim trong việc tìm kiếm hạnh phúc thực sự.

Chờ load dữ liệu