Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Thao Túng Hành Vi Trong Bán Hàng

Trong marketing, nếu nắm bắt được các bí thuật để "dẫn dắt" khách hàng, bạn sẽ có khả năng mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Để có thêm nhiều khách hàng và tiếp thị hiệu quả hơn, hàng loạt những công cụ, ý tưởng tư duy hiện đại đã ra đời, trong đó, kỹ năng phân tích hành vi khách hàng từ góc độ tâm lý học đã trở thành một vũ khí sắc bén, có thể giúp bạn vượt mọi chông gai trên thương trường. Công cụ này dần trở thành phương tiện ngày càng được chú trọng để các doanh nghiệp lớn nâng cao doanh thu, cũng như giúp các nhân viên bán hàng nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Qua cuốn sách Thao túng hành vi trong bán hàng, chúng ta sẽ biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện giao dịch. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng. Đây được coi là "bí quyết võ công" để doanh nghiệp có thể hiểu hơn về khách hàng của mình và khéo léo truyền thông đến khách hàng một cách chân tình nhất.

Xem thêm

14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa 1

14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

Cuốn sách “14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa” là một cuốn sách giúp bạn có được nghị lực phi thường giống như Kazuo Inamori, dành cho những ai đang còn băn khoăn với cuộc đời và sự nghiệp của mình, muốn tìm kiếm một điểm tựa và lời khuyên để bứt phá.  

14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa” tập trung vào triết lý sống của Kazuo Inamori, hướng đến những khúc mắc trong cuộc sống mà nhiều người nói chung và giới trẻ nói riêng đều chưa có lời giải đáp như: Ý nghĩa cuộc sống, chọn nghề, thái độ làm việc, cơ sở thành công, phương pháp đương đầu với khó khăn, cải thiện nhân cách, phát triển tâm hồn, nguyên tắc của nỗ lực…tất cả đều được tóm tắt và giải thích có thể thống, bao gồm trí tuệ của Kazuo Inamori về công việc, quản lý kinh doanh, sự nghiệp cá nhân và cách sống với người khác. Những tư tưởng tinh túy này cung cấp sự phát triển của những người trẻ tuổi một cách thực tế. Những triết lý đều được ông đúc rút từ thực tế sau bao nhiêu năm gian nan xây dựng công ty và trải nghiệm trong cuộc sống.

Mr. Cà Vạt

Mã Kim Đồng: 5202800010004ISBN: 978-604-2-16545-7Tác giả: Milena Michiko FlasarĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cmSố trang: 140Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 235 gramNgày phát hành: 23/02/2020

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Tiền bẩn

Tiền bẩn

  Tiền bẩn Gian lận và lừa đảo có ở khắp mọi nơi, từ những vụ lừa đảo quy mô nhỏ như lừa đảo qua

Chờ load dữ liệu