Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Tài Liệu Dạy – Học Toán 6 – Tập 1 (Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tài Liệu Dạy - Học Toán 6 - Tập 1 (Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh)

Hỗ trợ việc dạy và học môn Toán lớp 6 của các thầy cô giáo và các em học sinh, phù hợp với chủ trương dạy học theo định hướng phát triển năng lực của Bộ Giáo dục và Đào tạo:

- Cấu trúc mỗi bài đều được biên soạn theo mô hình giáo dục 5E, tương tự sách giáo khoa các nước hiện nay, nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.

- Tăng cường các bài toán thực tế, tích hợp với các bộ môn: Khoa học tự nhiên, Lịch Sử và Địa lí, Giáo dục công dân... và các hoạt động giáo dục: An toàn giao thông, Giáo dục môi trường, Năng lượng sạch....

Sách được trình bày theo ba phần: Số và Đại số; Hình học và Đo lường; Một số yếu tố Thống kê và Xác suất. Mỗi phần được chia thành các Chương, Chủ đề và Bài học.

Trong đó, Chương 7 và Chương 9 có ít nội dung nên được thiết kế theo Chương, Bài học. Cuối mỗi chủ đề đều có các mục: “Chuyện vui Toán học” và “Hoạt động trải nghiệm” nhằm mang lại sự say mê, yêu thích, lôi cuốn học sinh đến với môn Toán, góp phần khắc phục tính “hàn lâm” của việc dạy và học toán trước đây.

Xem thêm

image

207 Đề Và Bài Văn Hay 12

207 Đề Và Bài Văn Hay 12 Việc học tập phân môn Văn học trong Ngữ văn của các em, phần lớn trong nhà trường

Bé kể chuyện mẹ nghe – Những câu chuyện về tình yêu thương

Mã Kim Đồng: 5192413130002ISBN: 978-604-2-14827-6Tác giả: Sha Ding MaoĐối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)Khuôn Khổ: 17×24 cmSố trang: 44Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 115 gramBộ sách: Bé kể chuyện mẹ ngheNgày phát hành: 24/07/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Heidi

Heidi là tác phẩm nổi tiếng nhất của Johanna Spyri (1827 – 1901), một cây bút văn học thiếu nhi Thụy Sĩ. Khi quyết định

Thám Tử Hoang Dã

Đây là chuyện về các thám tử. Những thám tử kiêm nhà thơ, truy tìm dấu vết một người mất tích – một nhà thơ

Đội nhóm bất khả chiến bại – Thành công từ kỷ luật đến trách nhiệm 1

Đội nhóm bất khả chiến bại – Thành công từ kỷ luật đến trách nhiệm

Nhờ biết rõ cách để người khác có trách nhiệm mà một nhãn hiệu kính mắt nổi tiếng quốc gia đã tăng doanh thu từ 147% lên 314% trong vòng một năm; một nhà máy sản xuất thiết bị thể dục tăng doanh thu và lợi nhuận lên 13% và 66% trong vòng hai tháng; hoặc một nhà máy sản xuất đồ dùng cho thú cưng giảm được 75% tai nạn và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm mới ra thị trường. Những người có trách nhiệm sẽ tạo nên thành quả. Văn hóa trách nhiệm sản sinh ra thành quả. Hướng tiếp cận tích cực, đúng nguyên tắc trong việc khiến người khác có trách nhiệm đảm bảo sẽ mang đến trái ngọt.

 

Cô Nàng Otaku Nhà Tôi – Tập 4

Ichigaya vừa được Minami, một diễn viên lồng tiếng đồng thời là hậu bối trong trường, tỏ tình. Cậu còn chưa kịp hết bất ngờ

Tuổi Ấy Mình Yêu

Tuổi Ấy Mình Yêu

  Tuổi Ấy Mình Yêu Hồi ức về Hà Nội, “tuổi mình” thuộc thế hệ 6x, 7x. Chuyện của thế hệ ấy tức là vừa

Chờ load dữ liệu