Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Combo Prepare For Ielts General Training PracticeTests + CD

Giá bán:

124.020 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Prepare For Ielts General Training PracticeTests + CD

Đây là bộ sách học và luyện thi IELTS do Học viện Insearch - một nơi chuyên cung cấp các khoá đào tạo giúp học sinh và học viên có thể thi /học chuyển tiếp vào Đại học Công nghệ Sydney, Úc, biên soạn và phát hành năm 2005. Tháng 06/2006, Insearch phát hành bản cập nhật mới nhất. Gồm hai thể loại:a. Academic Practice Tests,b. General Training Practice Tests.

Mỗi thể loại đều bao gồm các bài thi thực hành giúp học viên trở nên quen thuộc với cấu trúc bài thi IELTS và nhận biết được những lĩnh vực đòi hỏi sự chuẩn bị và tập trung.

Sách được bố cục thành 4 phần chính là: Nghe (Listening), Đọc (Reading), Viết (Writing) và Nói (Speaking) với 5 bài test thực hành cho từng phần. Mỗi phần đều có lời giới thiệu với những hướng dẫn, dẫn giải cụ thể và gợi ý trả lời. Sách còn cung cấp thêm các bài thi vấn đáp mẫu, các tài liệu đọc bổ sung, phần writing được cập nhật và bổ sung với những câu trả lời mẫu.

Ngoài ra, bên cạnh phần giới thiệu về kỳ thi, cách thức thi IELTS, những gợi ý làm bài và cách chuẩn bị cho ngày thi sao cho đạt kết quả cao nhất ở phần đầu, sách còn bao gồm phần Answer và Transcripts để học viên tự kiểm tra, đối chiếu.

Xem thêm

Kiếm tiền bằng giọng nói - Bắt kịp xu hướng thời đại mới 1

Kiếm tiền bằng giọng nói – Bắt kịp xu hướng thời đại mới

Trong kỷ nguyên video ngắn, giọng nói đã trở thành bộ mặt thứ hai của một người. Một mặt, giọng nói thể hiện kỹ năng giao tiếp và ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống cá nhân. Mặt khác, giọng nói là một phần của khí chất cá nhân và định hình hình ảnh xã hội của cá nhân.

Giọng nói giống như tấm danh thiếp của bạn, cho phép người khác hiểu bạn hơn. Khi bạn có thể tạo ra một giọng nói du dương và dễ lan truyền, sức hấp dẫn cá nhân của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. 

Vậy làm thế nào để hái ra tiền từ giọng nói của mình, có phải giọng nói từ bẩm sinh không hay mình hoàn toàn có thể rèn luyện để sở hữu chất giọng đáng mơ ước. Tất cả câu trả lời có tại cuốn sách: Kiếm tiền bằng giọng nói – Bắt kịp xu hướng thời đại mới

Thả Giọt Bùa Yêu

Thả Giọt Bùa Yêu Tuyển tập truyện ngắn đặc sắc Thả Giọt Bùa Yêu là món quà cuối năm Hoa Học Trò dành tặng bạn

Thám Tử Đã Chết – Tập 5

Thám tử đã chết (tên gốc: Tantei wa mou shindeiru) là series light novel trinh thám của tác giả mới Nigozyu, người đã chiến thắng

Con Đường Thành Phật

Con Đường Thành Phật

Con Đường Thành Phật Đạo Phật là đạo của Trí tuệ, muốn thực hành được lời Phật dạy, trước tiên phải đầy đủ Văn- Tư

Chạy trời không khỏi đau

Mã Kim Đồng:
6212800010076
  • ISBN: 978-604-2-23377-4
  • Tác giả: Adam Kay
  • Đối tượng: Tuổi trưởng thành (trên 18 tuổi)
  • Khuôn Khổ: 14×22.5 cm
  • Số trang: 372
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 445 gram

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Chờ load dữ liệu