Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Công Nghệ 4 (Cánh Diều) (Chuẩn)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Công Nghệ 4 (Cánh Diều) (2023)

Sách giáo khoa Công Nghệ 4 thuộc bộ sách Cánh Diều, được biên soạn dựa trên quan điểm, mục tiêu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.

Xem thêm

Thanh Xuân Ai Đợi Ai

Thanh Xuân Ai Đợi Ai Mênh mang hoài niệm, vừa ngọt ngào vừa tràn đầy nuối tiếc, đó là những câu chuyện được kể trong

Chí Phèo

Chí Phèo Chí Phèo là một truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Nam Cao viết vào tháng 2 năm 1941. Chí Phèo là một

Cách xử thế của người nay - Chìa khóa của Thành công và Hạnh phúc 1

Cách xử thế của người nay – Chìa khóa của Thành công và Hạnh phúc

Cuốn sách Cách xử thế của người nay – Chìa khóa của Thành công và Hạnh phúc đến từ Bizbooks này trình bày nhiều phương pháp đặc biệt để giao thiệp với người, nhưng không có một phương pháp nào có tính cách xiểm nịnh, mị nhân cả; hết thảy đều dựng trên quy tắc căn bản này: thỏa hiệp với nhau để sống chung và làm việc chung với nhau. Khi đã hiểu kĩ quy tắc đó rồi thì bản tính con người ra sao ta sẽ nhận nó làm vậy và ta sẽ thành công, sẽ tạo được hạnh phúc. Có hạnh phúc là có được sự thỏa mãn trong công việc sở và ở nhà; là thấy mình hòa hợp với người khác, với xã hội; và làm cho đời sống hóa dễ dàng hơn, vui vẻ hơn. Thành công có nghĩa là đạt được mục đích mà bạn theo đuổi: hoặc tăng lương, hoặc thăng chức, hoặc được an toàn: nhưng quan trọng nhất là được người khác kính mến, vui vẻ giúp đỡ. Đọc cuốn này, bạn sẽ có dịp trao đổi tư tưởng với nhiều tâm lý gia và danh nhân.

 

Phụ nữ thông minh sống trong giàu có - hành trình thay đổi cuộc đời bạn 1

Phụ nữ thông minh sống trong giàu có – hành trình thay đổi cuộc đời bạn

MỘT HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN!

Trong những trang sách diệu kỳ này, điều chúng ta sẽ làm là dấn thân vào hành trình – một hành trình gồm 8 bước bắt đầu với việc học hỏi và kết thúc bằng hành động của bạn. Khi mọi chuyện xong xuôi, bạn sẽ học được những nguyên lý cơ bản trong quản lý tài chính cá nhân – những nguyên lý mà bạn có thể dùng để biến ước mơ tài chính của mình thành sự thật.

Bạn sẽ được tham gia vào một hành trình thi vị mở ra một bản thân “mới” – một người phụ nữ tự quyết định vận mệnh của mình, một người học được cách làm chủ tài chính bản thân.

 

 

Chờ load dữ liệu