Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Global Success – Tiếng Anh 6 – Sách Học Sinh – Tập Hai (Tái Bản 2023)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Global Success - Tiếng Anh 6 - Sách Học Sinh - Tập Hai

Tiếng anh 6 được NXB Giáo Dục Việt Nam tổ chức biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông: chương trình môn tiếng anh theo thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, tiếp theo Tiếng Anh 3, Tiếng Anh 4 và Tiếng Anh 5. Sách được biên soạn theo đường hướng giao tiếp, giúp học sinh sử dụng ngữ liệu (ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp) để phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua bốn kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Tiếng Anh 6, tập một lấy hoạt động học là trung tâm, học sinh là chủ thể của quá trình dạy học, trong đó tâm lý lứa tuổi của học sinh trung học cơ sở, các đặc điểm văn hoá của Việt Nam và của các nước trên thế giới, đặc biệt là của các nước nói tiếng Anh, được coi trọng.

Tiếng Anh 6, tập hai được biên soạn xoay quanh hai chủ điểm (Theme) gần gũi với học sinh: Our World và Visions of the Future. Mỗi chủ điểm được chia thành ba đơn vị bài học (Unit) tương ứng với ba chủ đề (Topic) của Chương trình. Sau mỗi chủ điểm là một bài ôn tập (Review) tập trung vào kiến thức ngôn ngữ và kĩ năng ngôn ngữ học sinh đã được học và rèn luyện.

Tiếng Anh 6, tập hai được biên soạn trên cơ sở những kinh nghiệm thực tiễn của việc dạy tiếng Anh cấp trung học Cơ sở ở Việt Nam với sự hợp tác chặt chẽ về chuyên môn và kĩ thuật của Tập đoàn Xuất bản Giáo duc Pearson.

Các tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các nhà giáo, phụ huynh học sinh và đông đảo bạn đọc quan tâm để sách được hoàn thiện hơn.

Xem thêm

Heidi

Heidi là tác phẩm nổi tiếng nhất của Johanna Spyri (1827 – 1901), một cây bút văn học thiếu nhi Thụy Sĩ. Khi quyết định

Shin – Cậu bé bút chì – Hoạt hình màu – Tập 23 (2020)

Mã Kim Đồng: 6202207790023ISBN: 978-604-2-16372-9Tác giả: Yoshito UsuiĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 13 x 18 cmSố trang: 196Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 150 gramBộ sách: Shin – Cậu bé bút chì – Hoạt hình màuNgày phát hành: 20/04/2020

Kết nối với chính mình – Món quà ” hiện tại “

Mã Kim Đồng:
5222415990001
  • ISBN: 978-604-2-27979-6
  • Tác giả: Nishi Singhal
                  Lera Munoz
  • Đối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)
                     Nhi đồng (6 – 11)
                     Phụ huynh
  • Khuôn Khổ: 20,5×20,5 cm
  • Số trang: 28
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 75 gram
  • Bộ sách: Kết nối với chính mình

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Vẻ Đẹp Của Sự Cô Đơn

Mọi lời nói, việc làm đều được chi phối bởi định luật nhân quả, nó là một quy luật rất tự nhiên. Trong tình yêu

Bản CV Đẳng Cấp: Tạo ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng chỉ trong 7 giây 1

Bản CV Đẳng Cấp: Tạo ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng chỉ trong 7 giây

Bảy giây là tất cả thời gian mà nhà tuyển dụng sẽ dành ra để đánh giá CV của bạn trước khi chuyển nó sang chồng “phỏng vấn” hoặc “từ chối” – thời gian đó còn ngắn hơn khoảng thời gian bạn dùng để băng qua đường, kiểm tra email hoặc đổ rác. Nhưng bạn đừng lo, khi cầm cuốn sách Bản CV Đẳng Cấp: Tạo ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng chỉ trong 7 giây trong tay, bạn sẽ dễ dàng tìm được các hướng dẫn chi tiết trong qua trình tự hoàn thiện CV, cũng như nhiều bản CV mẫu được tác giả tổng hợp cho phù hợp với từng đối tượng. Đây quả thực là một cuốn sách siêu việt mà bất cứ ai đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm cũng cần phải sở hữu

Chờ load dữ liệu