Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Vở Ô Li Viết Chữ Mẫu 2 – Tập 2 (Chân Trời)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Vở Ô Li Viết Chữ Mẫu 2 - Quyển 2 (Chân Trời)

- Để Có Nét Chữ Đẹp, Viết Đúng Và Chuẩn, Ngoài các bài tập viết trong Sách Giáo Khoa, về nhà, các em cần được luyện tập thêm theo bài tập trong vở bài tập.

- Bộ Vở ô li viết chữ 2 - Quyển 1 (Chân Trời) được biên soạn bám sát chương trình Sách Giáo Khoa hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài những từ ngữ theo chương trình Sách Giáo Khoa, bộ vở còn cung cấp thêm vốn từ vựng để học sinh luyện đọc, rèn luyện thêm kỹ năng viết.

Xem thêm

World Trigger – Tập 6

Những cánh cổng mở ra, cuộc xâm lược quy mô lớn của Neighbor cuối cùng đã bắt đầu!! Những sĩ quan Border cấp B trở

image

Ngụy Kế Trong Kinh Tế

Tại sao chúng ta ngồi cùng một chuyến bay mà giá vé lại khác nhau?  Tại sao nhiều nhà hàng lại châm thêm đồ uống

Luật May Mắn

LUẬT MAY MẮN – BÍ QUYẾT CỦA NHỮNG NGƯỜI MAY MẮN TỪNG CÓ XUẤT PHÁT ĐIỂM THẤP LÀ GÌ? Làm sao để tìm được đúng

Combo sách Vua bán hàng - Chốt đơn trên mọi nền tảng 1

Combo sách Vua bán hàng – Chốt đơn trên mọi nền tảng

Nếu như bạn đang gặp tình trạng bỏ ra 2 – 3 tiếng, thậm chí cả ngày Livestream nhưng kết quả nhận được là…? Chỉ có VÀI MẮT XEM, Không thể THU HỒI VỐN, LÃNG PHÍ CƠ HỘI trong thời đại livestream “lên ngôi”, MẤT NIỀM TIN vào bản thân, chán nản, muốn bỏ ….. 

Tham khảo ngay Combo “VUA BÁN HÀNG” – Bộ 3 cuốn sách chắt lọc kiến thức tinh túy từ kinh nghiệm thực chiến của các “chiến thần”, giúp bạn:

1.Vượt qua nỗi sợ hãi, tự tin thuyết phục khách hàng trước ống kính

2. Nắm vững bí quyết thu phục khách hàng, giữ người xem “dính chặt” livestream

3. Lên kịch bản đỉnh cao, từ “mồi” đến sản phẩm chính, chốt đơn “dồn dập”, “bùng nổ” doanh thu

BÁN HÀNG: 80% LÀ BÁN CÁCH NÓI CHUYỆN CÒN 20% LÀ BÁN SẢN PHẨM. Người bán hàng giỏi nhất là người nói chuyện với mọi người trước – trích VUA BÁN HÀNG

Chinh phục mục tiêu goals brain tracy

Chinh phục mục tiêu

Cuốn “Chinh phục mục tiêu” của Brian Tracy, tập trung vào tầm quan trọng của việc thiết lập và đạt được mục tiêu. Tracy chia sẻ câu chuyện cá nhân từ khởi đầu khó khăn đến thành công, nhấn mạnh sự gia tăng cơ hội trong thời đại hiện nay. Ông giới thiệu phương pháp xác lập mục tiêu dựa trên kinh nghiệm thực tế và bàn về vai trò của mục tiêu trong việc đạt được hạnh phúc và thành công, cũng như mối liên hệ giữa niềm khát khao và sự hài lòng.

Học Tập Suốt Đời

Peter Hollins hướng dẫn bạn cách trở thành một người học chủ động, có khả năng tự tạo giáo trình, định hướng hành trình học

Xé vài trang thanh xuân, đổi lấy một bản thân nỗ lực 1

Xé vài trang thanh xuân, đổi lấy một bản thân nỗ lực

“Cuộc đời con người giống như một cuốn sách!
Ai cũng có một vài trang muốn xé đi trong đời”

Có người nói rằng: “Tôi chẳng muốn là kẻ xuất sắc hơn người làm gì, mệt mỏi lắm. Tôi chỉ muốn sống những ngày tháng nhàn nhã, bình thản, ngày ngày chơi với mèo, trồng cây cỏ”. Thử hỏi quanh bạn xem, có ai mà lại không muốn được như thế? Những người ngày ngày chen chúc trên quãng đường đi làm, có lẽ quá nửa đang mong mỏi được tua nhanh đến quãng đời nghỉ hưu nhàn nhã. Thế nhưng, chi phí để cung ứng cho quãng đời thảnh thơi này từ đâu mà ra cơ chứ? Bởi vậy, đương cái tuổi cần phải cố gắng phấn đấu thì đừng lựa chọn hưởng thụ, an nhàn.

Chờ load dữ liệu