Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bồi Dưỡng Ngữ Văn 8 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới)

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Bồi Dưỡng Ngữ Văn 8 (Biên Soạn Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới)

Chương trình Ngữ văn lớp 8 theo định hướng phát triển năng lực 2018 có nhiều thay đổi khi sử dụng ba bộ sách giáo khoa khác nhau. Sau thành công của 2 cuốn Bồi dưỡng Ngữ Văn 6, 7 chúng tôi tiếp tục nghiên cứu sách Bồi dưỡng Ngữ văn 8 nhằm giúp các thầy cô, các bậc phụ huynh, các em học sinh có một nguồn tài liệu mới, phục vụ việc đọc và học Ngữ Văn. Ở cuốn sách này, chúng tôi dựa trên nội dung của cả ba bộ sách hiện hành với mục đích giúp học sinh đọc - cảm thụ tác phẩm, giải mã ý nghĩa văn bản từ khái quát đến cụ thể.

Cuốn sách gồm ba phần:

Phần I Phân tích tác phẩm

Phần II: Cách tạo lập các kiểu văn bản

Phần III: Bộ đề kiểm tra đánh giá và hướng dẫn đáp án

Xem thêm

Giải đố giải ngố cùng truyện ngụ ngôn toán học – Tập 3

Mã Kim Đồng: 5211414440003ISBN: 978-604-2-22280-8Tác giả: Lê Anh VinhVũ Văn LuânLê ThắmMai AnhĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 19×26 cmSố trang: 44Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 120 gramBộ sách: Giải đố giải ngố cùng truyện ngụ ngôn toán họcNgày phát hành: 23/04/2021

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Thủ Lĩnh Bộ Lạc – Thuật Lãnh Đạo Xuất Chúng Để Đưa Tổ Chức Vươn Tới Một Tầm Cao Mới 1

Thủ Lĩnh Bộ Lạc – Thuật Lãnh Đạo Xuất Chúng Để Đưa Tổ Chức Vươn Tới Một Tầm Cao Mới

Cuốn sách này là thành quả mười năm nghiên cứu từ 24.000 người trong 24 tổ chức khác nhau. Tác giả đã tìm ra điểm khác biệt giữa một bộ lạc trung bình và một bộ lạc thành công chính là văn hoá. Văn hóa là tất cả để một tổ chức thành công. Hầu hết các nền văn hóa cạnh tranh trong nội bộ. Những nền văn hóa tuyệt vời thì cạnh tranh với đối thủ. Còn những nền văn hóa sáng tạo thì chẳng cạnh tranh với ai cả.

Thủ lĩnh bộ lạc đã chỉ ra cách mà các nhà lãnh đạo đánh giá và giúp các đội nhóm của mình tăng năng suất và phát triển. Vì thế, cuốn sách trở thành công cụ đắc lực và thiết yếu đối với những nhà quản lý đang cố gắng tìm ra những điểm độc đáo mà có thể họ chưa từng chú ý tới trước đó.

 

Chờ load dữ liệu