Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Kiểm Tra Và Đánh Giá Năng Lực Tiếng Việt 4 – Tập 1 (Biên Soạn Theo Chương Trình GDPT 2018)

Giá bán:

25.920 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Kiểm Tra Và Đánh Giá Năng Lực Tiếng Việt 4 - Tập 1

Năm học 2023 – 2024 các em học sinh lớp 4 tiếp tục học theo chương trình môn Tiếng Việt mới với mục tiêu phát triển năng lực. Để giáo viên các bậc phụ huynh có tài liệu hỗ trợ đánh giá việc học môn Tiếng Việt của học sinh, tác giả đã biên soạn bộ sách Kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Việt 4.

Bộ sách có 2 tập: tập 1 gồm những bài luyện tập đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì về đọc và nghe nói, luyện dùng từ, đặt câu, viết dùng cho học kì I; tập 2 gồm những bài đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì về đọc và nghe nói, luyện dùng từ, đặt câu, viết dùng cho học kì II.

Bộ sách giới thiệu nhiều công cụ đánh giá thường xuyên với các dạng câu hỏi, bài tập, hoạt động phong phú nhằm giúp học sinh thực hiện tự đánh giá một cách hứng thú, thể hiện đầy đủ mức độ năng lực tiếng Việt của mỗi em. Ở cuối mỗi tập, có một số đề kiểm tra định kì nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc tổ chức luyện tập cho học sinh làm bài kiểm tra giữa học kì, cuối học kì.

Sách này dùng để cho học sinh luyện tập về đánh giá trong quá trình học, ở cuối mỗi giai đoạn học tập (giữa học kì, cuối học kì), vì thế, giáo viên và các bậc phụ huynh có thể dùng các bài trong sách một cách linh hoạt: để đánh giá sau mỗi bài học hoặc nhóm bài học ở một chủ điểm; dùng ngay trên lớp hoặc ngoài giờ học. Học sinh có thể viết ngay vào sách để tiết kiệm thời gian.

Xem thêm

Đôi Bàn Tay Siết Chặt

Tác phẩm đạt giải Xuất sắc của Giải thưởng Tiểu thuyết Keitai Nhật Bản lần thứ 8! Khi đang trải qua những ngày tháng hạnh

Amazing Transformations – The Blue Bubble

Mã Kim Đồng:
5231517060007
  • ISBN: 978-604-2-33365-8
  • Tác giả: Quyên Gavoye
                  Nguyễn Thủy Tiên
  • Đối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)
  • Khuôn Khổ: 12×12 cm
  • Số trang: 16
  • Định dạng: sách carton
  • Trọng lượng: 90 gram
  • Bộ sách: Amazing Transformations
Duyên Tình Lạc Bến

Duyên Tình Lạc Bến

  Duyên Tình Lạc Bến Hai anh em sinh đôi. Một ngoại hình. Hai tính cách. Dẫn đến hai cuộc đời đối lập. Và giông

Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc 1

Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc

Đây không phải là cuốn sách dạy bạn cách làm giàu nhanh chóng mà nó sẽ giúp bạn sống sót tốt trên một hành trình dài với tiền bạc. Dù bạn có là một đứa trẻ 9 tuổi hay một ông lão 90 tuổi, bạn mới bắt đầu sự nghiệp hay đã bắt đầu sự nghiệp; bạn độc thân hay đã kết hôn, thì những lời khuyên trong cuốn sách này đều cực kỳ hữu ích. 

Bạn khó có thể duy trì được hạnh phúc nếu cứ đau đáu nỗi lo về sự thiếu thốn tiền bạc. Hãy đọc cuốn sách này, làm theo nó và bạn sẽ đến được miền đất có sự đủ đầy về tài chính, sức khỏe và hạnh phúc. 

 

Chờ load dữ liệu