Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Hình Thái Học Tiếng Anh

Giá bán:

56.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Hình Thái Học Tiếng Anh

Hình thái học tiếng Anh là một phân ngành thuộc Ngôn ngữ học Anh (English Linguistics) có tác động quan trọng trong việc giúp người học gắn kết dạng âm thanh (sound form) với dạng chữ viết (written form), và với ý nghĩa (meaning) của từ tiếng Anh (English words), nhất là khi việc nhanh chóng mở rộng vốn từ là một yêu cầu rất cao và quá cấp bách không chỉ đối với sinh viên đại học hoặc học viên sau đại học ngành Ngôn ngữ Anh (English Language Studies) tại các trường cao đẳng hoặc đại học ở Việt Nam hiện nay.

Quyển sách English Morphology được hình thành dựa trên các tư liệu đã được dùng để giảng dạy cho sinh viên chuyên ngữ Anh của Khoa Ngoại ngữ tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua. Ngoài Đáp án của bài tập (Answers for Exercises) như thông lệ, quyển sách này còn cung cấp nhiều ghi chú bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt ngay trong phần lý thuyết và/hoặc sau các bài tập được coi là không dễ nhằm tích cực hỗ trợ người học tìm ra con đường "đi chậm mà chắc từ đề bài đến đáp án".

Được biên soạn nhằm trang bị cho người học cách tiếp cận mang tính thực hành hướng đến một môn học mang nặng tính lý thuyết, quyển sách English Morphology trình bày một cách có hệ thống một số khái niệm cơ bản về Hình thái học tiếng Anh, gồm:

- Hình vị (morphems), tha hình vị (allomorphs) và từ (words)

- Các quy trình hình thành từ (word-formation processes) và các quy tắc phân tích từ (word-analysis rules) trong tiếng Anh.

Sách có chú thích cách gọi tên được coi là tương được trong tiếng Việt của một số thuật ngữ quan trọng nhất trong Hình thái học tiếng Anh. Cuối sách còn có Danh mục thuật ngữ ngôn ngữ học Anh - Việt.

Xem thêm

Vừ A Dính

Vừ A Dính ghét bọn Tây ác đốt nhà, phá bản, cướp mường, em xin vào đội du kích, làm liên lạc và tham gia

Tâm lý học tội phạm - Nghệ thuật phát hiện lời nói dối 1

Tâm lý học tội phạm – Nghệ thuật phát hiện lời nói dối

Đâu là sự thật của những lời nói dối?

Một cậu thanh niên được đánh giá là quá bình thản khi phát hiện cả bố và mẹ tử vong trong căn nhà. Lời khẳng định vô tội của cậu không thuyết phục được các nhà chức trách, cuối cùng, phải ngồi tù oan 17 năm.

Trong một vụ khác, một cô gái quá đau buồn và háo hức khi muốn giúp cảnh sát tìm ra hung thủ ám sát bạn mình, cuối cùng, cô bị cho là đã nói dối và phải ngồi tù oan 16 năm.

Cả hai người họ đều là nạn nhân của những quan niệm sai lầm rằng con người có thể phát hiện nói dối dựa trên cách cư xử của đối phương. Nhưng để phát hiện nói dối, cần nhiều hơn những kiến thức liên quan đến phán đoán, mà phải dựa trên tâm lý học và nghiên cứu khoa học.

Cuốn sách Tâm lý học tội phạm – Nghệ thuật phát hiện lời nói dối sẽ cho độc giả một cái nhìn sâu rộng và khoa học hơn thay vì những phán đoán chủ quan. Đây là một tác phẩm tâm lý học tội phạm đầy hấp dẫn, mở ra cánh cửa vào thế giới của những chuyên gia phát hiện nói dối.

image

Lý Do Để Sống Tiếp

Lý Do Để Sống Tiếp Cuốn hồi ký về quãng thời gian vượt qua trầm cảm của Matt Haig, tác giả Thư viện nửa đêm

Ký Ức Lạc Loài

Ký Ức Lạc Loài

  Ký Ức Lạc Loài Chuyện bốn người Đức trôi dạt sang Anh, Mỹ trong Ký ức lạc loài phóng chiếu bức tranh ảm đạm,

Chờ load dữ liệu