Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

CÔ GÁI TRONG CABIN SỐ 10

Giá bán:

135.150 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

  • Tác giả ruth ware
  • Dịch giả anh thư
  • Nhà xuất bản Hội Nhà Văn
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 456
  • Ngày phát hành 2021

Laura “Lo” Blacklock, từng là một nhà báo trẻ tuổi đầy tham vọng, nhưng giờ đã ngoài ba mươi, đầu óc phần nào rệu rã bởi thói nát rượu, mắc kẹt trong một công việc tầm thường tại một tạp chí du lịch. Cô may mắn được đi trên Aurora, một chiếc du thuyền hạng siêu sang, và cô những tưởng đấy sẽ là một cơ hội có một không hai giúp cô đổi đời và thăng tiến sự nghiệp nhờ việc được gặp gỡ những người có địa vị chót vót trong xã hội. Nhưng rốt cục thứ cô nhìn thấy lại là một phụ nữ bị ném xuống biển trong đêm tối. Và tất cả mọi người trên thuyền đều khẳng định rằng cô hoang tưởng, bởi người phụ nữ đó không hề tồn tại.

Độc giả trinh thám sẽ nhận ra lối viết trinh thám của Ruth Ware chịu ảnh hưởng rất lớn từ Agatha Christie: những không gian kín chật chội và cô lập, nhân vật nữ bị cuốn vào một vụ án mạng bí ẩn, những tình tiết mô tả tâm lý hoảng loạn và sợ hãi một cách xuất sắc. Cô gái trong cabin số 10 chính là một tác phẩm nhuần nhuyễn đủ sức khơi dậy và khéo léo duy trì nỗi hồi hộp của người đọc qua hàng trăm trang sách.

Đọc thêm Thu gọn

Xem thêm

Elon Musk: Vị tỷ phú chinh phục sao Hoả - Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks 1

Elon Musk: Vị tỷ phú chinh phục sao Hoả – Bộ sách ươm mầm tỷ phú nhí Bizbooks

Có những con người vĩ đại, làm việc không ngừng nghỉ – một trong số đó chính là Elon Musk – Người sáng lập công ty SpaceX, đồng sáng lập hãng Tesla Motors và PayPal. Giữa một tuổi thơ khó khăn và hành trình đầy thất bại nhưng Elon Musk vẫn giữ trong mình ý chí sáng ngời và có một tầm nhìn bền bỉ.

Thông qua cuốn sách Elon Musk – Vị tỷ phú chinh phục sao Hoả thuộc tủ sách “Ươm mầm tỷ phú nhí” của Bizbooks, bạn đọc có thể tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời của người đàn ông có một bộ óc vĩ đại, một tài năng xuất chúng. Cuốn sách này phù hợp với mọi lứa tuổi, dù cho bạn đang ở độ trung học hay đã lăn lộn bôn ba trên dòng đời thì nó vẫn vô cùng hữu ích. Từng trang sách sẽ giúp bạn khám phá và chiêm nghiệm được rất nhiều điều để áp dụng thông qua hành trình của một cậu bé ngại giao tiếp đã làm thế nào để trở thành vị tỷ phú giàu nhất hành tinh.

image

Bí Mật Khoa Học Làm Giàu

Bí Mật Khoa Học Làm Giàu “Hãy bắt đầu nghĩ về sự sung túc. Một tâm trí kỉ luật có thể tạo ra nguồn thu

image

Cô Gà Mái Xổng Chuồng

Cô Gà Mái Xổng Chuồng Cô Gà Mái Xổng Chuồng (Câu Chuyện Về Một Cô Gà Công Nghiệp Dám Đi Tìm Tự Do) Một trong

image

Bé Tô Màu Tayo – Quyển 2

Tô màu giúp bé phát triển tư duy, trí tuệ. Đây cũng là hình thức khơi gợi trí tưởng tượng, kích thích tinh thần ham

Cecilia Và Lawrence (Tập 5-6)

Thánh nữ đáng yêu nhưng lười nhác và mục sư chậm tiêu hay bảo bọc quá đà vẫn tiếp tục “phát đường” trong vô thức!

Chờ load dữ liệu