Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

KẺ DỊ BIỆT TẠI TRƯỜNG HỌC PHÉP THUẬT 1 – NHẬP HỌC (I)

Giá bán:

81.600 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

  • Tác giả sato tsutomu
  • Dịch giả lục thiếu hồng
  • Nhà xuất bản Hội Nhà Văn
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 287
  • Ngày phát hành 2018

Phép thuật.

Đã gần một thế kỷ trôi qua kể từ khi nó trở thành kỹ thuật có thật thay vì một sản phẩm của truyền thuyết hay cổ tích.

Và mùa xuân đến. Mùa đón những tân học sinh lại tới như mọi năm.

Trường Trung học Đệ Nhất trực thuộc Đại học Phép thuật Quốc gia,  thường gọi là “Trường Trung học Phép thuật”, được phân chia thành “học sinh Khoa 1” và “học sinh Khoa 2” (đóng vai trò dự bị cho học sinh Khoa 1), lần lượt được gọi là “Bloom” và “Weed”. Có hai anh em cùng huyết thống đỗ vào trường học phép thuật ấy.

Người anh là cậu học sinh yếu kém mang trên mình một khiếm khuyết.

Cô em là học sinh ưu tú hoàn hảo không một khuyết điểm.

Người anh yếu kém đôi khi lại lộ vẻ thông thái, còn cô em gái gương mẫu thì dành cho cậu tình cảm đặc biệt hơn cả tình ruột thịt. Từ khi hai anh em họ bước qua cánh cổng ngôi trường tinh anh này, những tháng ngày sóng gió bắt đầu ập đến một nơi vốn dĩ yên bình.

Bộ tiểu thuyết mạng gây bão với hơn ba mươi triệu bản in đã có mặt trên kệ sách.

Đọc thêm Thu gọn

Xem thêm

Mẹ và con gái - Chữa lành tổn thương giữa các thế hệ 1

Mẹ và con gái – Chữa lành tổn thương giữa các thế hệ

Nhà tâm lý học Sigmund Freud từng nói: “Mối quan hệ giữa mẹ và trẻ sơ sinh rất đặc biệt, không gì sánh bằng. Đó là tình yêu thương sớm nhất và mạnh mẽ nhất, cũng là nguyên mẫu của tất cả các mối quan hệ sau này của đứa trẻ”.

Nhưng tình yêu thương này thường không trọn vẹn, nó có thể được thể hiện một cách thái quá, thậm chí rất thờ ơ, khiến đứa trẻ bị ngột ngạt hoặc lãnh đạm trong chính mối quan hệ với mẹ của mình.

Theo khảo sát, người mẹ thường có xu hướng quan tâm và chiều chuộng con trai nhiều hơn. Trong khi với con gái, họ thường tỏ ra lạnh nhạt hoặc quá khắt khe.

Vì sao mối quan hệ giữa mẹ và con gái thường rạn nứt? Vì sao lại xảy ra bất đồng, mâu thuẫn giữa hai thế hệ cùng giới? Làm thế nào để rút ngắn khoảng cách giữa mẹ và con?

Cuốn sách Mẹ và con gái – Chữa lành tổn thương giữa các thế hệ sẽ giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân sâu xa giữa sự bất hòa trong mối quan hệ này, tìm ra nút thắt của sự mâu thuẫn để hoá giải nó, xoa dịu tổn thương giữa mẹ và con, kéo gần khoảng cách của cả 2 bên.

Chờ load dữ liệu