Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Cuốn sách “Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc” của Daniel Goleman, Richard Boyatzis và Anni McKee tạo ra một góc nhìn mới về vai trò của trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo và môi trường làm việc. Sách thể hiện sự quan trọng của EQ (trí tuệ cảm xúc) trong truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên. Cuốn sách này đánh bại quan niệm truyền thống về cảm xúc là yếu tố phiền nhiễu, và nhấn mạnh sự cộng hưởng giữa IQ và EQ trong tạo nên một nhà lãnh đạo xuất sắc. Sách cung cấp phân tích về sự kết hợp giữa trí tuệ cảm xúc và trí thông minh cảm xúc, và cung cấp sáu phong cách lãnh đạo khác nhau. Cuốn sách phù hợp cho những người muốn phát triển sự nghiệp và trở thành nhà lãnh đạo tương lai.

“Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc” – Một Góc Nhìn Mới về Vai Trò Cảm Xúc trong Lãnh Đạo

“Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc” là cuốn sách mở ra một góc nhìn mới về vai trò của cảm xúc trong môi trường làm việc, đặc biệt là trong lãnh đạo. Trong quan niệm truyền thống, cảm xúc thường được coi là yếu tố gây phiền nhiễu, nhưng cuốn sách này khẳng định rằng trí tuệ cảm xúc chính là chìa khóa phân biệt giữa một nhà lãnh đạo bình thường và một nhà lãnh đạo xuất chúng. Nhờ vào những nghiên cứu tiên tiến về não bộ, cuốn sách phác họa sức mạnh của lãnh đạo giàu trí tuệ cảm xúc trong việc truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên. Tạp chí Time từng nhận xét rằng cuốn sách này, giống như tác phẩm trước của Daniel Goleman “Emotional Intelligence”, đã mở rộng tầm nhìn của chúng ta về trí thông minh cảm xúc. Tác giả nhấn mạnh rằng tố chất lãnh đạo không phải tự nhiên mà có, mà là sự hài hòa giữa IQ và EQ. Việc rèn luyện và phát triển cả hai yếu tố này là rất quan trọng đối với các nhà lãnh đạo hiện tại và tương lai. Cuốn sách còn chỉ ra rằng quản lý con người thông qua cảm xúc và trí tuệ không phải là điều dễ dàng, nhưng với sự cộng hưởng giữa hai yếu tố này, mọi xung đột và khúc mắc trong công việc có thể được giải quyết hiệu quả. Daniel Goleman, Richard Boyatzis và Anni McKee, với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu và báo cáo về bộ não, hành vi tổ chức và tâm lý học, đã trình bày những quá trình phức tạp một cách dễ hiểu và hấp dẫn. Cuốn sách còn mô tả Sáu phong cách lãnh đạo, từ Tầm nhìn đến Mệnh lệnh, giúp các nhà lãnh đạo xác định phong cách phù hợp để nâng cao hiệu suất làm việc. Cuốn sách này không chỉ dành cho các nhà lãnh đạo mà còn hữu ích cho những người muốn phát triển sự nghiệp và trở thành nhà lãnh đạo tương lai, cũng như sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh và quản lý, giúp họ có tầm nhìn lý tưởng và xây dựng sự thay đổi bền vững. Nếu bạn cảm thấy thông tin này hữu ích, hãy mua sách và đọc nó chi tiết hơn. Điều này sẽ giúp bạn hỗ trợ tác giả. Các cuốn sách hấp dẫn khác cũng chờ bạn tại tuclass.com/sach.

Xem thêm

Nhà Sư Dọn Phân Chó

Nhà Sư Dọn Phân Chó

  Nhà Sư Dọn Phân Chó Một bé bốn tuổi vẫn còn đi chưa vững, lấy đá ném vào chú chó bé nhỏ hơn mình.

Đi hết xóm là đồi

Mã Kim Đồng: 5211500010022ISBN: 978-604-2-22341-6Tác giả: Châu Hoài ThanhĐối tượng: Thiếu niên (11 – 15)Khuôn Khổ: 13×20 cmSố trang: 200Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 205 gramNgày phát hành: 20/03/2021

Ông ngoại chim cánh cụt

Ông ngoại chim cánh cụt

  Ông ngoại chim cánh cụt Dạo này ông ngoại lạ lùng quá! Quần áo ông mặc rộng ơi là rộng. Hành động và lời

Mashle – Tập 1

Mã Kim Đồng:
6242216530001
  • ISBN: 978-604-2-37770-6 
  • Tác giả: Hajime Komoto
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11,3×17,6 cm
  • Số trang: 216
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 140 gram
  • Bộ sách: Mashle

Học viện siêu anh hùng – Tập 13

Mã Kim Đồng:
6242212010013
  • ISBN: 978-604-2-34889-8
  • Tác giả: Kohei Horikoshi
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 184
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 130 gram
  • Bộ sách: Học viện siêu anh hùng
Chờ load dữ liệu