
Content – Hơi Thở Con Sen
Sự lên ngôi của content là một điều tất yếu, là xu hướng lâu dài mà không ai có thể đứng ngoài. Dù bạn muốn
149.250 ₫
Đừng Trách Tôi Mê Game - Là Do Người Làm Game Quá Hiểu Tâm Lý Học
Tại sao chúng ta dễ bị “nghiện” game?
Tại sao game thủ sẵn lòng nạp tiền để mua những item ảo?
Tại sao chúng ta cảm thấy gắn bó với nhân vật game của mình?
Tại sao game thủ nhẹ nhàng rời bỏ tựa game này, nhưng lại lưu luyến mãi tựa game kia?
Tại sao có những tựa game được đầu tư hoành tráng, nhưng lại nhanh chóng sụp đổ?
Từ lâu, những nhà sản xuất game chuyên nghiệp trên thế giới đã hiểu ra một điều: sức hấp dẫn của game không chỉ đến từ đồ họa đẹp hay kỹ thuật cao. Để một tựa game có thời gian tồn tại lâu dài, bền vững, người làm game cần phải thực sự chạm đến trái tim game thủ và khiến họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi chơi game đó. Chính bởi vậy, tâm lý của người chơi game sẽ là yếu tố hết sức quan trọng, quyết định thành bại của một tựa game.
Song song với sự phát triển của ngành công nghiệp game, tâm lý học trò chơi đã chính thức trở thành một nhánh nghiên cứu của tâm lý học ứng dụng. Vấn đề cơ bản mà nó nghiên cứu là mối quan hệ giữa tâm trí, cơ thể và vật chất, để giải thích các yếu tố tâm lý tác động đến quá trình con người cảm nhận game từ các góc độ khác nhau.
Đừng trách tôi mê game, là do người làm game quá hiểu tâm lý học!là một cuốn sách tâm lý có nội dung được thiết kế khoa học, bài bản. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu mối liên hệ không thể tách rời giữa game và tâm lý học, về nhu cầu giải trí một cách đúng mực của con người, về cách các nhà làm game phân loại thể loại cũng như người chơi để có thể thiết kế ra tựa game đánh đúng vào nhu cầu nhất.
Đọc cuốn sách này, với tư cách là một người chơi, bạn sẽ hiểu hơn về các thiết kế phía sau các tựa game, hiểu yếu tố gì có thể thu hút các game thủ. Còn nếu là một nhà phát triển game, đây sẽ là một tài liệu tham khảo hết sức hữu ích, giúp bạn nâng cao khả năng vận dụng tâm lý vào sáng tạo các sản phẩm game trong tương lai để tạo ra những tựa game ăn khách.
Sự lên ngôi của content là một điều tất yếu, là xu hướng lâu dài mà không ai có thể đứng ngoài. Dù bạn muốn
Chuẩn Bị Vào Lớp 1 – Vở Bé Làm Quen Với Toán (Dành Cho 5-6 Tuổi) Bộ sách Chuẩn bị vào lớp 1 với
Người Của Thế Gian Ai cũng sẽ trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, ai cũng sẽ phải đưa ra những quyết định
Cẩm Nang Chọn Nghề -Bạn là sinh viên mới ra trường? -Bạn đã gắn bó với một công việc hàng chục năm nhưng giờ đây,
The Big Four – 4 Đại Gia Kiểm Toán: Deloitte – PwC – EY – KPMG: Quá Khứ Kỳ Lạ Và Tương Lai Hiểm Trở
Vườn yêu (tiểu thuyết) Đa cảnh giới, chồng chập chiều kích, các nhân vật trẻ tuổi đi xuyên từ không/thời gian này đến không/thời
Mã Kim Đồng: 5191813510008ISBN: 978-604-2-14694-4Tác giả: Nhóm LovediaĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 14.5×18.5 cmSố trang: 100Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 120 gramBộ sách: Định hướng sự nghiệp theo Chiêm tinh họcNgày phát hành: 05/12/2019
Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên
“Tô màu sáng tạo – Bé học Tiếng Anh” là bộ sách 2 trong 1, giúp bé vừa chơi vừa học Tiếng Anh hiệu quả.
Câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên bất ngờ giữa Thương Thư và Tề Lân. Thương Thư – một học bá lạnh lùng, có niềm
Niềm tin thắp sáng Cuốn sách viết về một người chiến sĩ do Đảng Lao động và Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng
Cuốn sách thiếu nhi trong bộ sách dành cho các bé từ 3 tuổi của Đông Tây. Với các câu minh họa ngắn gọn đơn