Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Vượt Qua Tự Ti – Khẳng Định Chính Mình (Tái Bản 2024)

Giá bán:

74.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Vượt Qua Tự Ti - Khẳng Định Chính Mình

Bất kể trong công việc hay cuộc sống, tự tin luôn là yếu tố hàng đầu dẫn dắt chúng ta tới thành công

Thế nhưng, có không ít người lại có khuynh hướng đánh giá thấp bản thân, luôn tự chỉ trích chính mình, không ngừng bận tâm đến ánh mắt của người đời hoặc cố gắng tỏ ra khiêm tốn để được mọi người yêu mến.

Bạn có đang rơi vào tình trạng tương tự như vậy không? Nếu có, VƯỢT QUA TỰ TI, KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH là bí quyết giúp bạn thay đổi cuộc đời mình. Thông qua những hình ảnh minh họa sinh động, tác giả Nobuyori Oshima sẽ cung cấp nhiều phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhằm giúp bạn từng bước nâng cao sự tự tin, biết cách đánh giá đúng mức bản thân và xây dựng cuộc sống mà bạn mong muốn.

Xem thêm

Tư duy cấp tiến: thay đổi nền kinh doanh trong tương lai 1

Tư duy cấp tiến: thay đổi nền kinh doanh trong tương lai

Thị trường kinh doanh thay đổi theo từng giây, hàng loại công nghệ mới ra đời, yếu tố văn hóa xã hội tác động đến hành vi của người tiêu dùng… Tất cả những vấn đề trên đều đặt ra nhiệm vụ mới, đòi hỏi các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo phải có tư duy cấp tiến, thay đổi nền kinh doanh trong tương lai.

Tư duy cấp tiến thay đổi nền kinh doanh trong tương lai” không chỉ là tài liệu cung cấp những thông tin khô khan mà còn giúp bạn xây dựng một tư duy mở và cấp tiến, áp dụng vào những trường hợp khó khăn trong nền kinh doanh tương lai.

Cuốn sách cung cấp một bộ tập hợp các giải pháp để phát triển mạnh mẽ trong thế giới chuyển động nhanh hơn.

Chúng là các giải pháp thuộc về văn hóa, chứ không phải giải pháp công nghệ – nhằm giải quyết những vấn đề vẫn luôn tồn tại: con người, các đội nhóm và thách thức buộc họ làm việc hiệu quả cùng nhau để theo đuổi các mục tiêu.

Chú chó ham ăn – Bé tập nuôi chó

Mã Kim Đồng: 5181512370001ISBN: 978-604-2-11751-7 Tác giả: Thịnh VõCindy TrầnĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 18.5×18.5 cm Số trang: 32Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 70 gramBộ sách: Nhà thú cưngNgày phát hành: 23/09/2018

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Chờ load dữ liệu