Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

PHƯƠNG PHÁP JAKARTA – JAKARTA METHOD

Giá bán:

176.800 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

  • Tác giả vincent bevins
  • Dịch giả trần trọng hải minh
  • Nhà xuất bản Thế Giới
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 408
  • Ngày phát hành 2022

BÌNH CHỌN SÁCH HAY NHẤT 2020 CỦA KÊNH TRUYỀN HÌNH NPR, TẠP CHÍ FINANCIAL TIMES VÀ GQ

Phương pháp Jakarta là một khảo cứu lịch sử chính trị, được viết như một phóng sự điều tra dài kỳ, về vai trò của Hoa Kỳ sau các vụ tàn sát dân thường ở Indonesia, các nước Mỹ Latin và nhiều nơi khác trên thế giới.

Sau Chiến tranh Thế giới II, khoảng 2/3 dân số toàn cầu sống ở các nước Thế giới Thứ ba. Họ là đối tượng mà hai phe trong Chiến tranh Lạnh tìm mọi cách để tranh giành ảnh hưởng. Nhiều nước trong số đó là những quốc gia non trẻ mới thành lập từ ác thực dân và đang tiếp tục chiến đấu cho chủ quyền của quốc gia mình.

Phương pháp Jakarta thuật lại lịch sử Chiến tranh Lạnh chủ yếu từ góc nhìn của những quốc gia thường bị bỏ qua, nổi bật là Indonesia và Brazil.

Phương pháp Jakarta cũng kể lại lịch sử hoạt động bí mật của CIA. Năm 1965, chính phủ Hoa Kỳ đã hỗ trợ quân đội Indonesia giết chết khoảng một triệu thường dân vô tội, đây là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của thế kỷ 20. Nhờ can thiệp bí mật của CIA, những vụ việc này bị che giấu suốt nhiều thế kỷ và gần như đi vào lãng quên.

Đọc thêm Thu gọn

Xem thêm

Xin Việc Là Chuyện Nhỏ

Vì sao tôi lại viết cuốn sách này? Bạn đã tốt nghiệp đại học và có được tấm bằng cho một chuyên ngành mà người

PDCA - Tự Động Hóa Doanh Nghiệp Để Giải Phóng Lãnh Đạo Và Nhân Bản Doanh Nghiệp 1

PDCA – Tự Động Hóa Doanh Nghiệp Để Giải Phóng Lãnh Đạo Và Nhân Bản Doanh Nghiệp

“Để đạt được mục tiêu của mình, bạn cần phải làm chủ chu trình PDCA.”

Trong quá trình tích lũy kinh nghiệm cho bản thân khi bước vào lĩnh vực kinh doanh, ai cũng sẽ nhận thấy tầm quan trọng của chu trình PDCA. Hơn nữa, nếu bạn là người quản lý, dù ít hay nhiều nhân viên, bạn sẽ càng được thuyết phục hơn về điều đó. Tuy nhiên, thực tế là có rất nhiều người lãnh đạo đang khổ sở vì vẫn chưa thể thành thạo sử dụng công cụ này.

Cuốn sách PDCA – Tự Động Hóa Doanh Nghiệp Để Giải Phóng Lãnh Đạo Và Nhân Bản Doanh Nghiệp sẽ giải thích lý do vì sao PDCA chưa được áp dụng hiệu quả, và nguyên nhân của nó là gì? Tiếp đến là những hướng dẫn về cách để thực hành từng bước P, D, C, A. Xuyên suốt các nội dung, tác giả sẽ  đưa ra nhiều ví dụ thực tế để giúp các bạn hiểu sâu sắc và áp dụng hiệu quả PDCA vào doạnh nghiệp của mình! 

Đừng bao giờ theo đuổi đàn ông - 38 tuyệt chiêu làm chủ mối quan hệ với người khác phái 1

Đừng bao giờ theo đuổi đàn ông – 38 tuyệt chiêu làm chủ mối quan hệ với người khác phái

Ai cũng nói rằng “một khi đã yêu vào thì người thông minh nhất cũng trở nên khờ dại”. Khi đắm chìm trong những xúc cảm lâng lâng của một mối quan hệ mới chớm, nhiều phụ nữ có xu hướng quên mất (hoặc có lẽ chẳng bao giờ nhận ra) giá trị đích thực của tình yêu, thậm chí bị cuốn vào một mối quan hệ một chiều. Ngay cả khi một mối quan hệ nghiêm túc đã hình thành, vẫn có những sai lầm nhất định mà phụ nữ khiến những người đàn ông xem là những cảnh báo lớn, để họ nói lời chia tay hoặc thậm chí hạ thấp bạn không “thương hoa tiếc ngọc”. 

Phụ nữ à, hãy giữ cho mình một cái đầu lý trí và tỉnh táo trong tình yêu cũng như trong cuộc sống hôn nhân. Vì cái giá mà ta phải trả cho sự mù quáng chính là nỗi lo sợ và sự đau đớn. Và những gì một người phụ nữ thực sự cần là hai thứ: lòng tự trọng và một bộ hướng dẫn hẹn hò giúp cô ấy cứng rắn, quyết định hợp lý khi cô điều hướng khỏi nguy hiểm để tìm Mr. Right, nằm gọn trong “Đừng bao giờ theo đuổi đàn ông” của tác giả Bruce Bryans.

Chờ load dữ liệu